Dịch vụ khám chữa bệnh tại Hàn Quốc

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Hàn Quốc Bệnh viện trong trường đại học Thông thường hầu hết các trường đại học lớn của Hàn Quốc đều có ...

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Hàn Quốc

Bệnh viện trong trường đại học

Thông thường hầu hết các trường đại học lớn của Hàn Quốc đều có bện viện riêng hoặc Trung tâm y tế của trường. Các bệnh viện này không chỉ phục vụ cho sinh viên của trường mà các cơ sở này sẽ phục vụ việc khám chữa bệnh cho dân cư sống tại khu vực đó, với chất lượng phục vụ rất tốt và chu đáo, nên các bạn du học sinh có thể yên tâm khi gặp khó khăn về sức khỏe.

Yonsei University Medical Center

Trung tâm y tế


Trung tâm y tế khu vực điều trị y tế công cộng được thành lập ở mỗi thành phố, Quận, huyện. Ở Trung tâm y tế bạn có thể được điều trị lần 1, điều trị nha khoa, những chẩn đoán và điều trị cơ bản y tế.

Bệnh viện đa khoa


Là bệnh viện đa khoa có các khoa điều trị tất cả các bệnh lý chung và mỗi khoa có các chuyên khoa cần thiết. Ở Bệnh viện đa khoa có ưu điểm là kiểm tra tất cả các loại bệnh và có khả thể nhập viện được nhưng nhược điểm là chi phí đắt hơn bệnh viện tư nhân và bạn cũng phải mất nhiều thời gian chở để khám bệnh. Ngoại trừ tình huống khẩn cấp, bạn phải chú ý rằng có trường hợp bệnh viện đa khoa đòi hỏi phải có giấy chứng nhận y tế từ các cơ quan điều trị ở tuyến 1(Trung tâm y tế hoặc bệnh viện tư nhân).


Bác sĩ của trường đại học quốc gia Seoul

Bệnh viện tư nhân

Là những bệnh viện được tìm thấy dễ dàng ở khu vực xung quanh bạn. Nó có ưu điểm là thủ tục đơn giản và nhận được kiểm tra y tế trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, phần lớn các bệnh viện tư nhân chỉ thích hợp khám và điều trị các bệnh đơn giản, trong trường hợp bệnh nghiêm trọng và cần những chẩn đoán phức tạp hơn thì nên đến bệnh viện đa khoa.

Nhà thuốc

Ở Hàn Quốc từ tháng 8 năm 2004 đã bắt đầu thực thi việc phân ngành Y và Dược nên nếu không có đơn thuốc của bác sĩ thì bạn không thể mua thuốc, ngoại trừ những loại thuốc thông thường( băng dán y tế, thuốc đau đầu, thuốc tiêu hóa, v.v...).

Related

New 3767678905470339386

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -