Điều kiện Giao thông đi lại tại Hàn Quốc

Điều kiện Giao thông đi lại tại Hàn Quốc Hàn Quốc như là một phương tiện giao thông vận tải xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, xe lửa, tàu t...

Điều kiện Giao thông đi lại tại Hàn Quốc

Hàn Quốc như là một phương tiện giao thông vận tải xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, xe lửa, tàu thuyền, máy bay bao gồm.
Giao thông vận tải của bất kỳ loại nào mức giá vé khác nhau tùy thuộc vào điểm đến.

Inner-City Buses

Xe buýt nội thành là một trong những phương pháp rẻ nhất của giao thông vận tải tại Hàn Quốc. Chúng được cho các thành phố và các khu vực ở vùng ngoại ô của thành phố. - Bạn có thể mua vé cho xe buýt tại các nhà cung cấp gần điểm dừng xe buýt. Bạn cũng có thể trả bằng tiền mặt, hoặc sử dụng một thẻ giao thông vận tải.
Thẻ giao thông vận tải cũng có thể được sử dụng cho tàu điện ngầm.
- Seoul, xe buýt thành phố được phân loại thành bốn màu sắc theo mỗi bao gồm các lĩnh vực.
- Trên xe buýt thông qua các lối vào phía trước, và đặt tiền hoặc vé trong hộp bên cạnh người lái xe hoặc đặt các thẻ giao thông vận tải trên cảm biến. Đẩy một trong các thiết bị chuyển mạch trong xe buýt cho các cửa của bạn, và nhận được thông qua cánh cửa trở lại.

Express xe buýt đường dài

Giống như xe buýt trong khu vực, thể hiện xe buýt là tốt cho một khoảng cách dài. Sự khác biệt là xe buýt nhanh đi trên đường cao tốc. Mỗi thành phố có một Express Bus Terminal.

Xe bus đường đường dài tại Hàn Quốc

Khu vực xe buýt

Những xe buýt kết nối hai khu vực đường dài / trung bình. Có thể có một số thiết bị đầu cuối xe buýt đường dài ở các thành phố lớn, và bạn có thể sử dụng gần nhất. Bạn có thể mua vé ngay tại chỗ hoặc đặt phòng.

Tàu điện ngầm

photo - Hệ thống tàu điện ngầm ở Seoul là khá tiên tiến, và chạy trên một lịch trình thường xuyên với giá vé thấp.
- Bạn có thể mua vé tại cửa sổ bằng cách nói với nhân viên bán hàng đích của bạn, hoặc sử dụng một thẻ giao thông vận tải.
- Giá vé khác nhau tùy thuộc vào điểm đến của bạn.
- Loại khác hơn so với Seoul, Busan, Daegu và Daejeon có tàu điện ngầm.
- Giờ thường từ 5:30 giờ sáng đến nửa đêm.
- Tất cả các hướng dẫn bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, và dừng tất cả các bạn có thể nghe hướng dẫn của Hàn Quốc và tiếng Anh.

Tàu điện ngầm tại Hàn Quốc

Taxi

- Taxi là tốn kém so với xe buýt hoặc tàu điện ngầm thành phố, nhưng họ thuận lợi vào cuối vào ban đêm hoặc khi bạn không biết làm thế nào để có được đến đích chính xác.
- Trong thành phố, bạn chỉ có thể nâng cao tay của bạn cho một có sẵn, hoặc chờ đợi tại một trạm taxi.
- Giá vé sẽ được quyết định tùy thuộc vào thời gian và khoảng cách và được chỉ định trên đồng hồ.
- Nó là pháp luật để buộc chặt dây an toàn của bạn ở ghế trước.
- Tiền boa không phải là một thực hành nói chung, nhưng bạn có thể nếu bạn muốn.

Xe lửa

photo - Xe lửa chạy trên một lịch trình thường xuyên, và rất tốt cho các chuyến đi đường dài.
- Loại khác hơn Express Trains (KTX) đã bắt đầu dịch vụ từ năm 2004, có Sae-ma-ul và xe lửa Mu-gung-hwa. KTX là nhanh nhất với các cơ sở chất lượng cao và dịch vụ, và dừng lại tại các trạm tương đối lớn. Mu-gung-hwa là một trong những chậm nhất và rẻ tiền nhất, và dừng lại tại ga gần như tất cả.
- Bạn có thể mua vé tại nhà ga, trên internet, hoặc những nơi khác bán vé. Đặt là có sẵn.

TransportationCard

Thẻ giao thông vận tải cho xe buýt thành phố và sử dụng tàu điện ngầm. Bạn có thể mua một thẻ cho năm 2000 won tại một quầy vé tàu điện ngầm hoặc một nhà cung cấp vé xe buýt tại một trạm xe buýt, và sau đó tính số tiền bạn muốn thẻ. Để sử dụng, bạn có thể đặt các thẻ trên cảm biến trong xe điện ngầm hoặc xe buýt. Khi sử dụng tất cả số tiền tính vào thẻ, bạn có thể lại tính phí thẻ tại quầy vé tàu điện ngầm, các nhà cung cấp vé xe buýt, hoặc các nhà cung cấp gần điểm dừng xe buýt. Khi bạn không cần thẻ nữa, trả lại thẻ ở bất kỳ nơi nào bán thẻ và họ sẽ trả lại tiền còn lại trong thẻ và 2000 won cho thẻ.


Related

Tip 3594158184404052693

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -