Trường đại học Dong A Hàn Quốc (Dong A University)

Trường đại học Dong A ( Dong A  University ) Là một trong những trường tư thục lớn nhất Hàn Quốc, nằm ở Busan, và cũng là trường tư thục...

Trường đại học Dong A (Dong A  University)

Là một trong những trường tư thục lớn nhất Hàn Quốc, nằm ở Busan, và cũng là trường tư thục duy nhất (là 1 trong 2 trường Đại học lớn ở Busan) có cả 2 khoa Luật và khoa Y. Trường Dong A được xây dựng từ năm 1946 bởi giáo sư Dr. Jae-hwan (đến nay là 67 năm). Cho đến thời điểm hiện tại, trường đã xây dựng 13 trường đại học với 70 ngành học: khoa Y, khoa Luật, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Công nghiệp, Khoa học chính trị và Nghệ thuật và Lĩnh vực Truyền thông, Khoa học Xã hội - Nhân Văn - Tự nhiên - Đời sống, Thể dục thể thao....

» Tên tiếng Hàn: 동아대학교

» Tên tiếng Anh: DongA University

» Năm thành lập: 1946

» Số lượng sinh viên: ~25,000

» Học phí tiếng Hàn: 4,800,000 KRW/1 năm

» Địa chỉ: Bumin Campus, BC-0116~3, 225 Gudeok-ro, Seo-gu, Busan, Korea

» Website: http://donga.ac.kr



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)


Theo thống kê năm 2012, số lượng cán bộ giáo viên của trường đại học Dong A là 629 người, số lượng học sinh là 25,000 người.

Đại học Dong A Hàn Quốc
Trường Dong A đã xây dựng mối quan hệ hợp tác theo chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với 162 trường ở 25 nước. Trong đó trường Dong A đã liên kết với Đại học Quốc gia tại Tp Hồ Chí Minh (2001), Đại học Bách Khoa Hà Nội (2002), Viện Khoa học Xã hội Việt Nam (2010).



Năm 2012, đã có 30 sinh viên của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật du học theo học bổng dành cho Thạc sĩ và 12 học sinh tốt nghiệp cấp 3 du học bậc đại học tại trường Dong A

Thành tựu đại học Dong A


Ngoài học chuyên ngành, các hoạt động câu lạc bộ, hoạt động thể thao, hoạt động ngoại khóa cũng rất phong phú, trường Dong A nắm giữ vị trí số 1 trong đào tạo Taekwondo (quốc võ của Hàn Quốc) và giành được nhiều huy chương vàng bạc.

Đặc biệt hội cựu sinh viên của trường hoạt động rất mạnh mẽ, và đã trở thành một mạng lưới quan trọng trong hoạt động tại chính phủ Hàn Quốc, Tòa án cũng như Ngành kinh doanh. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp trường Dong A đã trở thành những cán bộ chủ chốt làm việc tại các cơ quan nhà nước (nhân viên nhà nước là một trong những vị trí mà rất được người Hàn Quốc coi trọng và kính nể).

Tại các công ty, tập đoàn Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam thì những người đứng đầu có đến 100 giám đốc đã tốt nghiệp tại trường Dong A, Ngài Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam đã từng học tập và tốt nghiệp tại trường Đại học Dong A.

Hội trường đại học Dong A Hàn Quốc
Chính sách giáo dục chặt chẽ của trường đại học Dong-A đã đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình xây dựng đất nước Hàn Quốc phát triển nhờ vào việc đào tạo ra những công dân ưu tú. Không chỉ vậy, trường đại học Dong-A còn đóng một vai trò to lớn trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa của đất nước Hàn Quốc đồng thời là một trường đại học lớn trong lĩnh vực giảng dạy về khoa học và công nghệ tại Busan, Hàn Quốc. 

Trong hơn 60 năm hình thành và phát triển, ngày nay trường đại học Dong-A đã trở thành một trường đại học tư thục hàng đầu Hàn Quốc với chất lượng giảng dạy tốt cùng với sự đầu tư rất nhiều vào phát triển cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại.


Học bổng đại học Dong A

Điều đặc biệt ở trường Dong A là trường cho rất nhiều học bổng để tạo điều kiện cũng như khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên. Ngoài học bổng về học tập sẽ dựa trên kết quả học tập cao nhất sẽ được giảm học phí từ 30 - 70% (với các mức A, B, C, D) trường có gần đến 80 loại học bổng đến từ của chính phủ; học bổng các tập đoàn, công ty lớn, quỹ khuyến học; học bổng về nghiên cứu, làm việc cho giáo sư; học bổng giành cho kết quả thi tiếng Hàn, tiếng Anh. Như vậy cơ hội có được học bổng là rất dễ và có thể đạt được nhiều học bổng chỉ cần các sinh viên chăm chỉ.

Dựa trên tôn chỉ của trường là tất cả vì nguồn nhân lực tương lai, trường Dong A đã thiết lập hệ thống các loại Học bổng vào ngày 27/6/1966. Để phát triển chất lượng học tập cũng như tinh thần học tập của sinh viên, học bổng trường Dong A bao gồm 18 học bổng của trường và 67 học bổng các tổ chức khác, quỹ hỗ trợ. 

Học bổng được trao cho những sinh viên có thành tích xuất sắc, sinh viên gặp khó khăn về tài chính, sinh viên có tài năng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, con của các gia đình có công với đất nước, hay những sinh viên làm việc cho nhà trường. Thêm vào đó, các cựu học sinh của trường cũng giúp đỡ trường thông Quỹ học bổng của Cựu sinh viên trường Dong A.

Học bổng cho du học sinh:

1. Bậc đại học: Sinh viên nên đăng ký ít nhất 17 tín chỉ cho mỗi kỳ học cho đến năm thứ 3 và ít nhất 12 tín chỉ cho kỳ mùa xuân vào năm thứ 4. Điểm trung bình môn GPA phải trên 2.0 trong kỳ trước - Sinh viên sẽ được nhận học bổng 50%.

Đặc biệt với sinh viên Việt Nam đi du học tại Trường Dong A nếu có bằng Tiếng Hàn cấp 3 sẽ được 1000$.

2. Bậc sau đại học: Học bổng 70% sẽ được trao cho học sinh có điểm trên 85 ở kỳ trước.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 6883603704844269426

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -