Trường đại học quốc gia Seoul Hàn Quốc (Seoul National University)

Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc (Seoul National University)  Được thành lập vào năm 1946, trường Đại học Quốc gia Seoul là trường đại họ...

Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc (Seoul National University) 

Được thành lập vào năm 1946, trường Đại học Quốc gia Seoul là trường đại học có cơ sở vật chất lớn và hiện đại nhất tại thủ đô Seoul. Với 16 trường đại học trực thuộc, 1 trường đào tạo sau đại học và 9 trường chuyên nghiệp sau đại học, trường Đại học quốc gia Seoul là 1 trong 200 trường đại học lớn nhất thế giới. Sinh viên Đại học Quốc gia Seoul nổi tiếng trong lĩnh vực Toán và nghiên cứu khoa học. Hiện nay, với hơn 26.000 sinh viên đang theo học chương trình đại học và sau đại học, Trường Đại học Quốc gia Seoul đang nằm trong top những trường đại học uy tín nhất Châu Á.

» Tên tiếng Hàn: 서울대학교

» Tên tiếng Anh: Seoul National University

» Năm thành lập: 1900

» Số lượng sinh viên: 29.000 sinh viên

» Học phí tiếng Hàn: 6,320,000 – 6,920,000 KRW/năm

» Ký túc xá: 850,000 – 1,000,000 KRW/ kỳ

» Địa chỉ: 1 Gwanak-ro, Gwanak-gu, Seoul, Hàn Quốc

» Website: http://www.useoul.edu/



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc


Hình thành cùng thời điểm đi lên của các tập đoàn tư bản lớn như Deawoo hay Samsung, Đại học Quốc gia Seoul nhận được sự đầu tư rất lớn của chính phủ, nhằm mục đích biến đây trở thành “quả đấm thép”, tạo nên sức bứt phá của giáo dục Hàn Quốc.

Lịch sử thành lập Đại học Quốc gia Seoul chứa đựng trong bản thân nó nhiều điều thú vị cùng với lịch sử của đất nước. Duy trì được vị thế Đại học hàng đầu quốc gia và là một trong những Đại học hàng đầu thế giới, Đại học quốc gia Seoul cũng đã phải trải qua nhiều biến động cùng với những biến cố lịch sử và những cuộc đấu tranh biểu tình cam go chống lại chế độ độc tài của chính phủ.

Ngày hôm nay, Đại học Quốc gia Seoul là đại học hàng đầu của Hàn Quốc và là một trong những đại học hàng đầu thế giới với vị trí thứ 37 trên bảng xếp hạng những trường đại học hàng đầu thế giới năm 2012 theo đánh giá của QS World University Rankings. Đại học Quốc gia Seoul cũng là nơi đào tạo ra những nhân vật nổi tiếng thế giới như Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-Moon, thống đốc Ngân hàng thế giới Kim Jim Yong và đã từng là nơi theo học của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee…

Đại học Quốc gia Seoul liên kết với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới trong việc giảng dạy và trao đổi sinh viên như Harvard – Viện nghiên cứu Yenching, Đại học Standford, Đại học Yale,….và liên kết với hơn 700 viện nghiên cứu hàng đầu ở 40 quốc gia khác nhau.

Hiện nay, có khoảng gần 100 sinh viên Việt Nam đang theo học và nghiên tại Đại học Quốc gia Seoul ở nhiều lĩnh vực và bậc học khác nhau.
Trường đại học quốc gia Seoul Hàn Quốc 
Có bề dày tới 50 năm, Trường Đại học quốc gia Seoul đã thu được khá nhiều thành tích. Hiện là cơ sở đẫn dầu của hệ thống giáo dục cấp cao ở Hàn Quốc.



Môi trường học tập tại Trường đại học quốc gia Seoul Hàn Quốc 

Chương trình học tiếng Hàn 2018


- Mỗi kỳ học gồm 10 tuần, trong tổng số 200 giờ

- Thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần


- Mỗi lớp học từ 12 đến 15 học viên
- Lớp sáng: 9:00 đến 13:00 và lớp chiều:13:30 đến 17h30
- Học phí: 1.650.000 KRW/ kỳ (lớp sáng) và 1.500.000 KRW/ kỳ (lớp chiều)


Kỳ học
Thời gian
Hạn nộp hồ sơ
Thông báo kết quả (e-mail)
Test đầu vào
Xuân
Mar 5 – May 11
Dec 25(Mon)
Jan 8(Mon) 17:00
Feb 28(Wed)
Hạ
Jun 4 – Aug 10
Mar 26(Mon)
Apr 9(Mon) 17:00
May 30(Wed)
Thu
Sep 3 – Nov 9
Jul 2(Mon)
Jul 9(Mon) 17:00
Aug 29(Wed)
Đông
Dec 3 – Feb 8
Sep 24(Mon)
Oct 8(Mon) 17:00
Nov 28(Wed)

Các khoa/ngành đào tạo tại trường:

+ Khoa khoa học xã hội nhân văn có ngành: Ngôn ngữ và văn chương Triều Tiên, Ngôn ngữ và Văn chương Trung Hoa, Ngôn ngữ và Văn chương Pháp, Anh, Nga, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Lịch sử Ngôn ngữ học Triều Tiên, Lịch sử Châu Á, Lịch sử Tây Phương, Lịch sử khảo cổ và Nghệ thuật, Triết học, Nghiên cứu tôn giáo, Mỹ học, Chương trình nghiên cứu kinh điển, Khoa học nhận thức, Văn chương so sánh, Khoa học lưu trữ,, Nghiên cứu về các nghệ thuật trình diễn, Khoa học chính trị, Quan hệ quốc tế, Xã hội học, Nhân loại học, Tâm lý học địa lý, Phúc lợi xã hội, Giao tiếp, Kinh tế học, Chương trình nghiên cứu về giới tính.

+ Khoa khoa học tự nhiên có các ngành: Khoa học toán (gồm các môn: đại số, phân tích, hình học, hình học tôpô và toán ứng dụng được trang bị hệ thống máy tính hiện đại), Thống kê, Vật lý, Hóa học, Sinh vật, Khoa học về Trái đất và Môi trường, Chương trình về lịch sử và triết học của các khoa học, Kỹ thuật di truyền, Khoa học thần kinh, Tin-sinh học


+ Khoa Điều dưỡng có ngành Điều dưỡng


+ Khoa Quản trị kinh doanh có ngành quản trị kinh doanh


+ Khoa Kỹ thuật có các ngành: Kỹ thuật Cơ khí và Hàng không, Kỹ thuật Hóa, Khoa học và Kỹ thuật vật liệu, Kỹ thuật điện và máy tính, Kỹ thuật Dân dụng và Đô thị và Hệ địa lý, Kiến trúc, Kỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật hạt nhân, Kiến trúc hải quân và kỹ thuật biển, chương trình kỹ thuật hóa sinh và công nghệ sinh học, Kỹ thuật Y khoa và sinh vật, Kinh tế công nghệ và chính sách, Quản lý công nghệ, Thiết kế đô thị.




Môi trường học tập tại Trường đại học quốc gia Seoul Hàn Quốc 

+ Khoa Nông nghiệp và Khoa học đời sống có ngành: Khoa học cây trồng, Tài nguyên sinh vật và kỹ thuật vật liệu, Sinh vật hóa ứng dụng, Tài nguyên rừng, Khoa học và Công nghệ động vật, Khoa học và Công nghệ thực phẩm, Kiến trúc cảnh quan, Nông nghiệp và giáo dục hướng nghiệp, Kinh tế Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chương trình Công nghệ sinh học nông nghiệp.


+ Khoa Nghệ thuật tạo hình có ngành: Hội họa Đông phương, Hội họa, Điêu khắc, Thủ công và thiết kế.


+ Khoa Luật có ngành Luật


+ Khoa Sư phạm có ngành: Sư phạm, Sư phạm tiếng Triều Tiên, tiếng Pháp, Đức, Sư phạm Khoa học xã hội, Lịch sử, Địa lý, Đạo đức Quốc gia, Sư phạm Toán, Lý, Hóa, Sinh vật, Khoa học Trái đất, Thể dục, chương trình Sư phạm Âm nhạc, Nghệ thuật tạo hình, Kinh tế gia đình, Kinh doanh, Chương trình sư phạm đặc biệt, Môi trường.


+ Khoa Sinh thái học con người có các ngành: Thực phẩm và dinh dưỡng, Y phục và Vải sợi, Tiêu dụng nghiên cứu về trẻ em.


+ Khoa Thú y có ngành thú y


+ Khoa Dược có ngành bào chế dược phẩm


+ Khoa Âm nhạc có ngành: Thanh nhạc, Sáng tác, Nhạc cụ, Âm nhạc Triều Tiên, Chương trình Nghiên cứu âm nhạc


+ Khoa Y có ngành Y


+ Khoa Nha có ngành Nha


Về ngành quản trị kinh doanh, nhà trường đào tạo ra các nhà quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, có năng lực, có khả năng đưa ra những quyết định có hiệu quả. Trong đó đào tạo các môn: Kế toán tài chính, phân tích kinh doanh và định lượng, cách ứng xử tổ chức, quản lý tài chính, những nguyên tắc toán, quản trị nhân lực và cách ứng xử tổ chức, quản lý hoạt động, quản lý tiếp thị, quản lý kinh doanh quốc tế, hệ thống thông tin quản lý, những nguyên tắc quản lý, các cơ sở kinh tế.


Về môn tài chính, trường giới thiệu rộng rãi về các thị trường tài chính và việc quản lý tài chính: Đầu tư, việc đưa ra quyết định về việc lập quỹ, việc quản lý hồ sơ về các tổ chức tư nhân và nhà nước.


Môn học kế toán, cung cấp những thông tin cần thiết để đánh giá về cách ứng xử trong hiện tại và tương lai của các tổ chức phức tạp, bồi dưỡng cho sinh viên các thông tin tài chính và biết cách xử lý.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 2249314393486326489

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -