Trường đại học Kyungmin (Kyungmin University)

Trường đại học Kyungmin Hàn Quốc (Kyungmin University) Tọa lạc tại tỉnh Gyeonggi-do xinh đẹp - Nơi có dân số đông nhất Hàn Quốc, là cửa n...

Trường đại học Kyungmin Hàn Quốc (Kyungmin University)

Tọa lạc tại tỉnh Gyeonggi-do xinh đẹp - Nơi có dân số đông nhất Hàn Quốc, là cửa ngõ thủ đô Seoul, với kiểu thời tiết đặc trưng rất giống với khí hậu Việt Nam, cũng gồm có 4 mùa xuân hạ thu đông, đây được coi là trung tâm kinh tế, là nơi tập trung của rất nhiều khu công nghiệp. Do vậy rất dễ dàng cho các bạn sinh viên trong việc tìm một công việc làm thêm phù hợp.

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Với phương châm “giáo dục là nền tảng cho sự phát triển của một quốc gia”, nhằm giúp sinh viên có khả năng tự lập sau khi ra trường, Đại học Kyungmin đã áp dụng phương pháp giáo dục hiệu quả: học tập gắn liền với thực tiễn.


Trường đại học Kyungmin Hàn Quốc

Sau 50 năm thành lập, Kyungmin được đánh giá là một trong năm trường đại học hàng đầu Seoul. Mục tiêu đào tạo là đào tạo ra những sinh viên tài năng, có hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, các sinh viên ngoài được đào tạo về những lý thuyết căn bản thì còn chú trọng vào việc áp dụng lý thuyết vào thực tiễn một cách hiệu quả nhất. Ngoài đào tạo về kiến thức chuyên môn, trường còn đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên với các khóa học ngắn hạn, khóa học online, những giờ ngoại khóa do các giáo sư hàng đầu và các giáo viên đến từ các nước bản địa phụ trách nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Trường đại học Kyungmin Hàn Quốc
Trường có cơ sở vật chất tiên tiến với 25 tòa nhà hiện đại, hệ thống thư viện đồ sộ với hơn 100.000 đầu sách các thể loại cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến thuận tiện cho việc tra cứu tài liệu, khu ký túc xá với hơn 140 phòng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi sẽ mang đến cho tất cả sinh viên một đời sống vật chất và tinh thần tốt nhất.

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Các khoa chuyên ngành đào tạo

Khoa
Chuyên ngành
Thông tin
Thông tin mạng, thông tin và truyền thông.
Kiến trúc
Thiết kế nội thất
Y tế
Y tá, điều dưỡng, chăm sóc da, quản lý y tế
Phúc lợi
Phúc lợi xã hội, phúc lợi trẻ em...
Du lịch
Quản lý khách sạn, dịch vụ hàng không, quản trị kinh doanh điện tử, kế toán thuế
An toàn lao động
Quản lý cháy nổ, tự động hóa, cứu hộ, cảnh sát
Nghệ thuật-thể thao
Âm nhạc, âm nhạc thực hành, thể thao, taekwondo, nghệ thuật nấu ăn
Thiết kế
Thiết kế phương tiện nghe nhìn, hoạt hình, nội thất
Sơ đồ Trường đại học Kyungmin Hàn Quốc

Related

University 5244152257362524953

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -