Trường đại học Sogang (Sogang University)

Trường đại học Sogang Hàn Quốc ( Sogang University ) Tọa lạc ở quận Mapo, Seoul, Hàn Quốc, và được thành lập từ năm 1960, trường đại học ...

Trường đại học Sogang Hàn Quốc (Sogang University)

Tọa lạc ở quận Mapo, Seoul, Hàn Quốc, và được thành lập từ năm 1960, trường đại học Sogang là một trong những trường đại học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học xã hội và nghệ thuật của Hàn Quốc. Nhắc tới cái tên đại học Sogang người ta nghĩ ngay tới một trường đại học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học xã hội tại Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1960 bởi hội Thiên chúa giáo, trường đại học Sogang đi sâu vào giảng dạy các ngành xã hội dựa trên nền tảng tín ngưỡng của đạo Thiên chúa giống như đại học Geogretown và đại học Sophia ở Mỹ.

» Tên tiếng Hàn: 서강대학교

» Tên tiếng Anh: Sogang University

» Năm thành lập: 1960

» Số lượng sinh viên: 13,000 Sinh viên

» Học phí tiếng Hàn: 7,160,000 KRW/ năm

» Ký túc xá 3 tháng: 1,627,000 KRW

» Địa chỉ: 35 Baekbeom-ro, Sinsu-dong, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

» Website: http://www.sogang.ac.kr/




(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Là một trường đại học đa ngành, Đại học Sogang có tổng cộng 26 chuyên ngành với khoảng hơn 8000 sinh viên đang theo học trong đó có hơn 3000 sinh viên nước ngoài. Với chất lượng đào tạo cao, các sinh viên tốt nghiệp ra trường đều làm việc trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc, với hơn 40000 sinh viên đã tốt nghiệp giữ các vị trí chủ chốt trong những tập đoàn trên tất cả các lĩnh vực.

Trường đại học Sogang Hàn Quốc



Có thể nói phương pháp giảng dạy của trường vô cùng độc đáo, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tín ngưỡng Thiên chúa giáo và phương pháp giáo dục truyền thống của Hàn Quốc. Mục tiêu của đại học Sogang là giáo dục con người dựa trên tư tưởng tình yêu và sự công bằng, khuyến khích con người hướng tới những chân lí cao đẹp. Qua đó sinh viên được đào tạo ra những sinh viên ưu tú hội đủ những tố chất để trở thành một người lãnh đạo trong tương lai cũng như biết gánh vác trọng trách và cống hiến hết mình cho xã hội. Mô hình đào tạo tại trường được thiết kế là sự kết hợp giữa những kiến thức uyên bác và tính sáng tạo linh hoạt nhằm giúp sinh viên phát huy tốt nhất khả năng của bản thân.



Với nỗ lực mang thương hiệu Sogang đến gần hơn với các bạn sinh viên quốc tế, trường đưa ra những dịch vụ tốt nhất và luôn hỗ trợ các bạn sinh viên quốc tế trong việc hòa nhập với môi trường học tập cũng như văn hóa Hàn Quốc.Trường có khu ký túc xá riêng trong khuôn viên trường dành cho các bạn sinh viên quốc tế. Hàng năm trường tổ chức các chương trình trại hè kéo dài 5 tuần giúp các bạn sinh viên quốc tế có những trải nghiệm thực tế về con người và đất nước Hàn Quốc. Ngoài ra trường cũng có rất nhiều câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa giúp các bạn sinh viên phát triển toàn diện: Câu lạc bộ Taekwondo, khiêu vũ, âm nhạc, nghệ thuật...

Năm 2008, đại học Sogang được bảng xếp hạng của tờ JoongAngIlbo xếp loại đại học 4 năm tốt nhất Hàn Quốc và đứng thứ 2 về danh tiếng năng lực của những cựu sinh viên do tờ ChosunIlbo xếp vào năm 2009. Trường luôn được đánh giá là 1 trong 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc hiện nay.



Ngoài ra, trường đại học Sogang còn có trung tâm Giáo dục Ngôn ngữ Hàn Quốc. Trung tâm này hướng dẫn và giảng dạy tiếng Hàn như một ngoại ngữ cho sinh viên thế giới. Trung tâm ngôn ngữ trực thuộc trường Đại học Sogang được thành lập từ năm 1990, hàng năm có khoảng 2500 bạn sinh viên trên khắp thế giới theo học. Trung tâm ngôn ngữ Hàn Quốc Sogang phát triển một chương trình giáo dục đặc biệt giúp các bạn sinh viên quốc tế tiếp xúc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất với ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc. Chương trình học tập trung vào kỹ năng hội thoại và thực hành, sau khóa học các bạn sinh viên có thể tự tin giao tiếp cũng như hòa nhập với môi trường văn hóa Hàn Quốc.Có thể nói, trường đại học Sogang là một trong các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc.



Các khoa ngành đào tạo


- Nhân văn và văn quốc tế: Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, Lịch sử, Triết học, Tôn giáo, Văn học và ngôn ngữ Anh, Văn hóa Mỹ, Văn hóa Đức, Văn hóa Pháp, Văn hóa Trung Quốc, Văn hóa Nhật Bản, Khoa học xã hội, Xã hội học, Khoa học chính trị, Tâm lý học

- Kiến thức tổng hợp: Hàn quốc học, Nghệ thuật và công nghệ

- Khoa học tự nhiên: Toán, Lý, Hóa, Khoa học đời sống

- Kỹ thuật: Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật và khoa học máy tính, Kỹ thuật hóa học và lưỡng phân tử

Cơ khí
- Kinh tế: Kinh tế học, Quản trị kinh doanh
- Truyền thông: Truyền thông đại chúng
- Chương trình liên ngành: Hàn quốc học, Nhật Bản học, Nhân chủng học, Triết học, tôn giáo học, lý luận, Khoa học chính trị, kinh tế, triết học, Kỹ thuật truyền thông, Quản lí thể thao, Sư phạm, Công nghệ sinh học tổng hợp, Khoa học chung

Học phí và Chi phí du hoc

Các ngành khoa học xã hội, nhân văn, truyền thông, kinh tế, kinh doanh: 3,629,000 won/ 1 kì
Hàn quốc học: 3,855,000 won/ 1 kì
Nghệ thuật và công nghệ: 4,462,000 won/ 1 kì
Khoa học tự nhiên: 4,244,000 won/ 1 kì
Kỹ thuật: 4,742,000 won/ 1 kì

Ký túc xá 

Ký túc xá trường Sogang chỉ cung cấp đủ chỗ cho 5 học viên tiếng Hàn mỗi kỳ, vì vậy cơ hội được ở ký túc xá của trường là khá khó khăn. Tuy nhiên, nhà trường sẽ giúp đỡ học viên thu xếp ở trọ tư nhân và trọ nhà dân thông qua một nhà thầu trọ đã ký hợp đồng.

Thuê nhà ở khu Sinchon giá khoảng 450.000 won/500.000 won/tháng


Địa chỉ:
SOGANG UNIVERSITY
35 Baekbeom-ro, Mapo-gu, Seoul 121-742, Korea. 
Tel: +82-2-705-8114
website: http://www.sogang.ac.kr/



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Sơ đồ Trường đại học Sogang Hàn Quốc


Related

University 1750629094265067825

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -