Trường đại học SeoKyeong Hàn Quốc (SeoKyeong University)

Trường đại học SeoKyeong Hàn Quốc ( Seo Kyeong University ) "Trường đại học SeoKyeong nơi lý tưởng để theo học các ngành nghệ thuật ...

Trường đại học SeoKyeong Hàn Quốc (Seo Kyeong University)
"Trường đại học SeoKyeong nơi lý tưởng để theo học các ngành nghệ thuật thẩm mĩ: Nghệ thuật tạo mẫu tóc, chăm sóc da, nghệ thuật trang điểm (make-up)

» Tên tiếng Hàn: 서경대학교

» Tên tiếng Anh: Seo Kyeong University

» Năm thành lập: 1947

» Số lượng sinh viên: 7,000 sinh viên

» Học phí tiếng Hàn: 1,300,000 KRW/ 1 kỳ

» Ký túc xá: 200,000 KRW/ tháng

» Địa chỉ: 124 Seogyeong-ro, Jeongneung-dong, Seongbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc

» Website: skuniv.ac.kr


Logo Trường đại học SeoKyeong Hàn Quốc
Trường đại học SeoKyeong tự hào về lịch sử 65 năm với vai trò là trường đại học tổng hợp đào tạo, nuôi dưỡng những nhân tài có đủ trí tuệ, dũng khí và phẩm cách. 

Với chủ trương xây dựng một trường “đại học dân tộc” trong thời đại quốc tế hóa, “trường đại học tân tiến” của thế kỷ 21, “trường đại học ứng dụng” trong thời đại thông tin hóa, trường đại học SeoKyeong đang tiến bước trở thành trường đại học danh tiếng trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo có tố chất và phẩm cách ưu tú.

Trường đại học SeoKyeong cũng đang nỗ lực trong việc đào tạo những sinh viên có năng lực mang tầm quốc tế, truyền đạt những tri thức và kỹ thuật chuyên môn có tính ứng dụng cao và giáo dục về nhân phẩm cần phải có ở một người lãnh đạo.

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)
Hiện tại trường là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài là những người sẽ có đóng góp quan trọng trong thời đại quốc tế hóa, thông tin hóa không những thông qua việc giúp đỡ sinh viên làm chủ năng lực giao tiếp tiếng anh và làm việc tốt với máy tính mà còn thông qua việc mở rộng thực thi chế độ trao đổi sinh viên hay chế độ chuyển giao bằng học với các trường đại học kết nghĩa tại Mỹ, Anh, Nhật, Trung Quốc, Nga, Đài Loan...


Với sự phát triển mạnh mẽ của việc nghiên cứu và giảng dạy cũng như các hoạt động sinh viên trong ngôi trường với không gian nghiên cứu hiện đại, trường đại học Seo Kyeong luôn tự hào với vị thế mà trường đã và đang đạt được tương xứng với lịch sử 65 năm của trường. 

Chính vì thế, trường đại học Seo Kyeong sẽ trở thành một trong “10 trường đại học về ứng dụng nổi tiếng” của Hàn Quốc, nơi thực hiện sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu dẫn đầu trong thời đại thông tin hóa đang biến đổi nhanh chóng ngày nay.
 * Khoa Ngành thế mạnh trường SeoKyeong

- Khoa Nghệ thuật thẩm mĩ: 
Học Make-up, nghệ thuật tóc, chăm sóc da tại đại học SeoKyeong Hàn Quốc
Make-up, nghệ thuật tóc, chăm sóc da tại trường đại học Seokyeong Hàn Quốc được đánh giá là một trong những trường đại học đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Khoa Nghệ thuật thẩm mĩ, trường đại học Seo Kyeong đang giữ vai trò là người đi đầu trong lĩnh vực nghệ thuật thẩm mĩ mang tầm cỡ quốc tế, nâng cao hiểu biết về thẩm mĩ cho sinh viên không những thông qua giảng dạy về nghệ thuật thẩm mĩ một cách toàn diện dựa trên những lý luận cơ bản, mà còn thông qua các chương trình thực hành đa dạng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. 

Với vai trò là người đi đầu sáng tạo và cầu tiến, luôn nỗ lực trong việc giảng dạy những tri thức tiên tiến, nuôi dưỡng và dẫn đường cho những nhân tài về thẩm mĩ bước ra thế giới, khoa Nghệ thuật thẩm mĩ hiện đang nắm trong tay một tương lai phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết luôn hết sức mình trong đào tạo những sinh viên nghệ thuật thẩm mĩ mang tầm quốc tế bằng sự nhiệt thành và nỗ lực không ngừng nhằm đẩy mạnh sự phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật thẩm mĩ - ngành nghề của tương lai đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thế kỷ 21.
Đơn vị hợp tác với Khoa nghệ thuật thẩm mỹ. 

Juno  Hair,  Park  Jun’s  Beauty  Lab,  Lee  Chul  HairKerKer,  NVague  Hairsalon,  Kima  World,  K&I, SBS  Broadcasting  Academy  Beauty  School,  Leekaja  Hairbis,  Yang  Il  Hoon’s  Aesthetic  Academy, Toni&Guy’s Academy...
Giảng đường Trường đại học SeoKyeong Hàn Quốc
- khoa kinh doanh đại học SeoKyeong

Khoa Kinh doanh của trường đại học Seo Kyeong là khoa giáo dục một cách toàn diện thông qua truyền đạt những lý luận và cơ hội thực hành về tổng thể lĩnh vực kinh doanh cho sinh viên. Nắm trong tay tri thức chuyên môn mang tính ứng dụng cao và tinh thần của nhà doanh nghiệp sáng tạo, khoa hiện đang đào tạo những nhân tài sẽ trở thành những người dẫn đầu trong các lĩnh vực xã hội và những chuyên gia quốc tế mang tố chất và tài năng đáp ứng được với môi trường kinh doanh mới trong thời đại quốc tế hóa và tri thức thông tin hóa. 

 Khoa Quản lý nhân lực công đại học SeoKyeong

Khoa quản lý nhân lực công trường đại học Seo Kyeong là nơi đào tạo nguồn nhân lực có năng lực trong các lĩnh vực công như các cơ quan chính phủ (Bộ hành chính, Bộ luật pháp, Cơ quan xây dựng luật) hay các doanh nghiệp nhà nước. Đây cũng là nơi giảng dạy những tri thức đạo đức bền vững và những tri thức chuyên môn đa dạng, cần thiết cho công việc chuyên môn đồng thời nuôi dưỡng và sản sinh những nhân lực quý báu cho xã hội.

Lớp học trang điểm tại trường Seo Kyeong

* Điều kiện: 
- Tốt ngiệp THPT 
- Học lực trên 6.0
- Ngôn ngữ: tiếng Hàn Topik tối thiểu cấp 2 hoặc 3

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 4526972483035391213

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -