Kinh nghiệm học tiếng Hàn của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Kinh nghiệm học tiếng Hàn của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc Trần Lê Thanh Vy hiện đang theo học ngành Thương mại quốc tế tại đại h...

Kinh nghiệm học tiếng Hàn của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Trần Lê Thanh Vy hiện đang theo học ngành Thương mại quốc tế tại đại học Dong-A, Busan, Hàn Quốc. Vy thích học ngoại ngữ, xem phim, nghe nhạc, đọc sách và đặc biệt thích đi du lịch với bạn bè.  kinh nghiệm học ngoại ngữ của bản thân, đặc biệt là tiếng Hàn, cũng như những kinh nghiệm, những tips để có những chuyến du lịch thú vị, Thanh Vy đã  sẽ chia sẻ về phương pháp học tiếng Hàn Online khi học tập tại Hàn Quốc của bản thân mình.

Talk To Me In Korean là một trang web, channel Youtube được thành lập bởi người bản xứ nhằm giúp người ngoại quốc có thể học tiếng Hàn một cách thú vị nhất.

Tại trang web www.talktomeinkorean.com các bạn có thể học tiếng Hàn miễn phí mà không cần bất cứ thủ tục đăng kí nào.

Sau khi truy cập vào website, các bạn ấn chọn Curriculum để có thể lựa chọn cấp bậc ngữ pháp thích hợp cho mình trong 9 cấp bậc hiện ra.


Kinh nghiệm học tiếng Hàn của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc
Kinh nghiệm học tiếng Hàn của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Trong mỗi cấp độ sẽ có tất cả 30 bài học (trừ level 1 chỉ có 25 bài) và một bài kiểm tra cuối mỗi level. Bài kiểm tra sẽ là một bài hội thoại bằng tiếng Hàn với các ngữ pháp đã học giúp bạn xem mình có thể áp dụng những ngữ pháp đã học không.

Trong mỗi cấp độ, có 30 bài học ngữ pháp từ dễ đến khó và một bài kiểm tra vào cuối mỗi level.
Trong mỗi cấp độ, có 30 bài học ngữ pháp tiếng Hàn từ dễ đến khó và một bài kiểm tra vào cuối mỗi level.
Sau khi lựa chọn một bài học bạn có thể bắt đầu học bằng cách nghe audio và xem file PDF đính kèm hoặc tải tài liệu hẳn về máy tại phần Download.

Ví dụ một file PDF học tiếng Hàn sau khi tải về.


Ví dụ một file PDF học tiếng Hàn sau khi tải về.

File học tiếng Hàn theo bài khi tải về
File học tiếng Hàn theo bài khi tải về
Sau khi hoàn thành 9 cấp bậc ngữ pháp Tiếng Hàn, hẳn là lúc này các bạn đã khá tự tin với vốn tiếng Hàn của mình, vậy thì tiếp theo hãy đến với hai mục còn lại trong phần Curriculum, đó chính là Iyagi – Hội thoại và How do you say this in Korean?.

Bài hội thoại tiếng Hàn theo chủ đề
Bài hội thoại tiếng Hàn theo chủ đề
Iyagi là tập hợp hơn 150 bài hội thoại bằng tiếng Hàn với rất nhiều chủ đề như: cách đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc, cách mua hàng second – hand, trẻ em tiểu học ở Hàn Quốc học như thế nào ở trường… không những giúp các bạn có thể luyện nghe tốt tiếng Hàn mà còn có thể lụm lặt cho bản thân nhiều kiến thức thú vị về cuộc sống ở “Xứ sở Kim Chi”.

Các cách biểu đạt trong tiếng Hàn
Các cách biểu đạt trong tiếng Hàn
How do you say this in Korean? là series trả lời các câu hỏi của người nước ngoài về các cách biểu đạt trong tiếng Hàn. Đây là một phần rất dễ thương vì có nhiều bạn nước ngoài hỏi “quái” như là: Làm sao để nói “Em rất thích Big Bang” bằng tiếng Hàn?, Làm sao để nói “Con mèo này trông cứ như con cọp”?… Thế nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Học nói tiếng Hàn
Học nói tiếng Hàn
Kênh Youtube Học tiếng Hàn (Talk To Me In Korean)


Học ngữ pháp hoài sẽ rất dễ làm bạn cảm thấy chán, thế nên lâu lâu hãy “đổi gió” mà ghé sang channel của nhóm trên Youtube nhé.

Channel của nhóm được cập nhật thường xuyên với những video tiếng Hàn thú vị.

Các video theo chủ đề học tiếng Hàn Quốc
Các video theo chủ đề học tiếng Hàn Quốc
Nhằm giúp mọi người tiếp xúc tiếng Hàn thú vị một cách trực tiếp và sinh động nhóm đã làm nhiều video với nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó đáng chú ý là playlist “Describe This Picture in Korean” và “Korean Drama Phrases”

Các bạn vào “Danh sách phát” để lựa chọn video với các chủ đề khác nhau nhé.

Trong series “Describe this picture”, mỗi video là một bức ảnh và sẽ có năm điểm trong bức ảnh được chọn và miêu tả bằng tiếng Hàn.




Và “Korean Drama Phrases” giải thích các cụm từ thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Xẻng.

Talk To Me In Korean – một địa chỉ không thể bỏ qua trong quá trình hướng đến mục tiêu “tám chuyện bằng tiếng Hàn”.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Nguồn: Trần Lê Thanh Vy 
(Du học sinh Việt Nam tại Đại Học Dong A Hàn Quốc)

Related

Tip 4524401392922824312

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -