Siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam

Siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam Xem thêm: - Cách làm kim chi cải thảo Hàn Quốc chắc chắn ngon Ông Choi Kwa...

Siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam

Xem thêm:
- Cách làm kim chi cải thảo Hàn Quốc chắc chắn ngon


Ông Choi Kwang Ho – Tổng giám đốc Emart Việt Nam, cho biết sau khi nhận giấy phép đầu tư vào tháng 10/2014 và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2, Đại siêu thị Emart Gò Vấp đã được gấp rút xây dựng. trên khu đất rộng hơn 3 héc ta tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp. Emart sẽ chính thức khai trương vào ngày 28/12/2015 tại địa chỉ 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, đại siêu thị này sẽ chính thức khai trương, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng thành phố.

• Khai trương: 10:00 sáng ngày 28/12/2015
• Mở cửa đón khách ngày 26/12/2015 (từ 8h – 22h)
• Ngày 27/12/2015 đóng cửa chuẩn bị khai trương (riêng khu vực gian hàng cho thuê vẫn kinh doanh từ 8h – 22h)



Emart Gò Vấp có tổng vốn đầu khoảng 60 triệu đô la Mỹ, gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000 mét vuông bày bán các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang… và khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em…


Siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam
Siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ông Choi Kwang Ho, Tổng giám đốc Công ty TNHH Emart Việt Nam, cho biết ngoài khu siêu thị, trung tâm thương mại Emart ở Gò Vấp cũng sẽ có khu vui chơi giải trí-nhà hàng nhằm tạo một điểm dừng chân mua sắm cho khách. Emart cho biết đã sẵn sàng gia nhập vào thị trường bán lẻ Việt Nam sau hơn 4 năm tìm kiếm cơ hội kinh doanh.



Năm 2011, Emart bắt đầu tiến hành nghiên cứu thị trường Việt Nam; đồng thời tập đoàn này cũng đã ký kết với Tập đoàn U&I của Việt Nam để thành lập liên doanh bán lẻ tại Việt Nam. Tại thời điểm ký kết thành lập liên doanh bán lẻ tại Việt Nam vào tháng 7-2011, E-Mart và U&I cho biết liên doanh có kế hoạch sẽ khai trương siêu thị đầu tiên ở Hà Nội và đặt mục tiêu mở rộng hoạt động đạt quy mô 52 siêu thị, cửa hàng tại các đô thị lớn của Việt Nam đến năm 2020.

Tổng quan Siêu thị Emart Hàn Quốc tại Gò Vấp
Tổng quan Siêu thị Emart Hàn Quốc tại Gò Vấp
Tuy nhiên, hiện nay Emart đầu tư một mình và dự án đầu tiên được đặt tại TPHCM, không phải Hà Nội. Ông Choi Kwang Ho không cho biết lý do Emart chuyển hướng từ liên doanh sang đầu tư 100% vốn.Theo ông Choi Kwang Ho, 95% mặt hàng của Emart Gò Vấp được bán có xuất xứ trong nước. Công ty cũng đang xem xét khả năng đưa hàng hóa có chất lượng cao của doanh nghiệp Việt Nam sản xuất vào kinh doanh ở chuỗi siêu thị Emart ở Hàn Quốc với khoảng 160 điểm bán.

Phòng ăn của nhân viên Siêu thị Emart Hàn Quốc
Phòng ăn của nhân viên Siêu thị Emart Hàn Quốc
Emart là chuỗi cửa hàng giá rẻ lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc, đã thâu tóm chuỗi kinh doanh 16 siêu thị Wallmart (Mỹ) ở Hàn Quốc vào năm 2006. Vào Việt Nam nhà bán lẻ này cũng đi theo hướng giá rẻ và hàng hóa chất lượng.

Theo kế hoạch, Emart Tân Phú sẽ xây trung tâm bán lẻ thứ hai đặt ở quận Tân Phú, TP.HCM. Được biết hiện dự án thứ hai này đang chờ giấy phép, khi giấy phép được cấp, công ty sẽ tiến hành triển khai ngay.

Kể từ khi khai trương cửa hàng giá rẻ đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1993, Emart đã đạt được những bước tăng trưởng tốt trong suốt 20 năm. Hiện tại, thương hiệu là chuỗi đại siêu thị lớn ở Hàn Quốc với 153 trung tâm trong nước và 10 trung tâm tại Trung Quốc. Đây là chuỗi cửa hàng giá rẻ lâu đời tại Hàn Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD tính đến năm 2014. Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, tập đoàn đang dần chiếm lĩnh vị trí cao trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng giá rẻ.

Một số sản phẩm dịch vụ tại Siêu thị Emart Hàn Quốc
Một số sản phẩm dịch vụ tại Siêu thị Emart Hàn Quốc
Như vậy, Emart là nhà bán lẻ lớn thứ hai của Hàn Quốc đến đầu tư ở Việt Nam sau Lotte Mart đang phát triển 10 siêu thị và trung tâm mua sắm lớn ở TPHCM và nhiều tỉnh thành khác.



Liên hệ: 

- Đại siêu thị Emart: 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Văn phòng chính Emart: Phòng 2008-09, tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- Email: info@emart.vn
- Điện thoại: 08.3910.1007
- Website: emart.com.vn

Related

New 5012934205988102950

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -