LÃNH SỰ QUÁN HÀN QUỐC CÓ SỰ THAY ĐỔI CÁCH THỨC PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC

LÃNH SỰ QUÁN HÀN QUỐC CÓ SỰ THAY ĐỔI CÁCH THỨC PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC 02/2016 Ngày 24/02/2016 vừa qua, Lãnh sự quán Hàn Quốc tiến ...

LÃNH SỰ QUÁN HÀN QUỐC CÓ SỰ THAY ĐỔI CÁCH THỨC PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC 02/2016


Ngày 24/02/2016 vừa qua, Lãnh sự quán Hàn Quốc tiến hành phỏng vấn những hồ sơ đi nhập học tháng 03/2016. Theo thông tin từ công ty du học Asung, toàn bộ những bạn có mặt để phỏng vấn hôm đó đều bất ngờ về việc thay đổi cách thức phỏng vấn. Thay vì gọi từng bạn vào và trực tiếp được Lãnh sự quán phụ trách giáo dục phỏng vấn (cả bằng tiếng Việt và tiếng Hàn) thì được thay đổi bằng hình thức đọc hiểu và viết. Mỗi bạn được phát một bảng câu hỏi bằng tiếng Hàn gồm khoảng 20 câu và phải viết câu trả lời bằng tiếng Hàn.

THỨC PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC
CÁCH THỨC PHỎNG VẤN XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC
Theo công ty Asung, thực chất, hình thức này không mới, vì năm 2014 và đầu 2015 Lãnh sự quán đã từng áp dụng hình thức này. Tuy nhiên, với việc áp dụng lại hình thức này, để có thể trả lời được câu hỏi và vượt qua được quá trình phỏng vấn đòi hỏi người đi du học phải có thời gian học tiếng Hàn tối thiếu là 3 tháng hoặc đạt trình độ tối thiểu là sơ cấp 2. Việc thay đổi hình thức phỏng vấn cũng góp phần hạn chế tính chủ quan thiên vị trong việc cấp visa. 

Lý do chính trong việc đòi hỏi người đi du học phải có trình độ tiếng Hàn tối thiểu trước khi sang Hàn Quốc nhập học là vì giảng viên dạy tiếng Hàn tại Hàn Quốc cho du học sinh Việt Nam và các nước khác đa phần là người Hàn Quốc. Để hiểu được giáo viên Hàn Quốc giảng thì người học phải có những kiến thức tối thiểu về tiếng Hàn. Ngoài ra, theo các số liệu thống kê, những trường hợp bỏ họ ra ngoài lao động bất hợp pháp đa phần có trình độ tiếng Hàn rất yếu. Nhiều bạn lúc đầu có ý định sang đó để học, nhưng do không có khả năng theo kịp nên có tâm lý nản, từ đó dẫn nảy sinh ý định bỏ ra ngoài lao động.

Như vậy, để đảm bảo tỉ lệ visa cũng như có khả năng theo kịp các lớp học tiếng Hàn tại Hàn Quốc, các bạn có ý định đi du học Hàn Quốc hãy tận dụng tối đa thời gian để học tiếng Hàn. Hãy chọn một đơn vị có uy tín trong việc đào tạo và am hiểu về cách thức ra đề phỏng vấn để có thể tự tin phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc.

Nguồn: Du Học Asung

Related

New 8017274222496498976

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -