Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc cực hay không thể bỏ qua

NHỮNG BỘ PHIM ĐIỆN ẢNH HÀN QUỐC CỰC HAY KHÔNG THỂ BỎ QUA Bên cạnh sức hút của những bộ phim truyền hình dài tập, trong những năm gần đây...

NHỮNG BỘ PHIM ĐIỆN ẢNH HÀN QUỐC CỰC HAY KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bên cạnh sức hút của những bộ phim truyền hình dài tập, trong những năm gần đây các bộ phim thuộc màn ảnh rộng của Hàn Quốc cũng dần dần có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ với sự đa dạng về nội dung và diễn xuất cực chuẩn của dàn diễn viên đến từ xứ sở Kim Chi. Hãy cùng điểm lại 5 bộ phim đã từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng phòng vé tại Hàn nhé. 

Xem thêm:
- Những địa điểm ăn uống tại Hàn Quốc không thể bỏ qua
- Những địa điểm mua sắp quần áo đẹp rẻ tại Hàn Quốc


1. Điều kì diệu từ phòng giam số 7 - Miracle in Cell No. 7 

Bộ phim kể lại chuyện một người đàn ông thiểu năng bị kết nhầm tội giết người và buộc phải ngồi tù chờ đến ngày lĩnh án tử hình. Thương cảm trước bản án oan, các bạn tù cùng phòng quyết định lén đưa cô con gái nhỏ tuổi của người đàn ông vào nhà giam để chung sống với họ. Câu chuyện hài hước, cảm động ấy giúp Miracle in Cell No. 7 đánh bại quả bom tấn The Berlin File tại các phòng vé hồi Tết Nguyên đán 2013. Cũng chính bộ phim giúp nam diễn viên Ryu Seung Ryong trở thành một thế lực mới tại các phòng vé xứ Hàn. Bộ phim đã từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả ngay từ những ngày đầu tiên phát hành.

Điều kì diệu từ phòng giam số 7 - Miracle in Cell No. 7
Điều kì diệu từ phòng giam số 7 - Miracle in Cell No. 7 
2. Băng cướp thế kỷ - The Thieves

Quy tụ một dàn sao khủng gồm Kim Yoon Seok, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo, Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hae Sook, Oh Dal Soo, cũng như khách mời đến từ Hong Kong là Nhậm Đạt Hoa, The Thieves được coi là “Ocean’s Eleven phiên bản Hàn”. Đạo diễn Choi Dong Hoon tiếp tục khai thác thế mạnh của bản thân với dòng phim heist, đem đến cho khán giả những màn hành động, đấu trí vô cùng căng thẳng và nghẹt thở với vụ trộm viên kim cương Giọt lệ Mặt trời huyền thoại. The Thieves được thực hiện tại bốn thành phố Seoul, Busan, Hong Kong và Macau.

Băng cướp thế kỷ - The Thieves
Băng cướp thế kỷ - The Thieves
3. Cuộc Chiến Ở Yeonpyeon -Northern Limit Line

Nội dung dựa trên một sự kiện lịch sử đau thương xảy ra tại Yeonpyeong. Vào tháng 6/2002, giữa lúc người dân Hàn Quốc đang đắm chìm trong không khí chiến thắng của World Cup thì Bắc Triều Tiên đã bí mật đưa hai tàu tuần tra của chúng tới đường biên giới gần đảo Yeonpyeong và bất ngờ tấn công tàu Hàn Quốc. Bộ phim đã tái hiện lại cuộc giao tranh hải quân tàn khốc nổ ra tại nơi đây, đồng thời tưởng nhớ những người lính trẻ dũng cảm đã chiến đấu hết mình để bảo vệ đất nước. Sáu người lính giữ vai trò chủ chốt trên con tàu của Hàn Quốc đó là hạ sĩ Park Dong Hyuk (Lee Hyun Woo), thiếu tá Yoon Young Ha (Kim Mu Yeol), trung sĩ Han Sang Gook (Jin Goo), đại úy Lee Hee Wan (Lee Wan), Jo Chun Hyung (Kim Ji Hoon) và Hwang Do Hyun (Jang Joon Hak). Trong chiến đấu, họ là những binh sĩ kiên cường, dũng cảm. Nhưng ngoài đời thực, họ là những con người lạc quan, hài hước và luôn coi nhau như anh em trong một gia đình. Chỉ sau 4 tuần công chiếu bộ phim đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất nửa đầu năm 2015 tại Hàn Quốc

3. Cuộc Chiến Ở Yeonpyeon -Northern Limit Line
Cuộc Chiến Ở Yeonpyeon -Northern Limit Line
4. Chuyện tình 911 – Love 911

Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa Kang Il, anh mang một quá khứ đau thương khi vĩnh viễn mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một câu chuyện mới đã dần mở ra cho cả hai. Đây không hẳn là một bộ phim tình cảm lãng mạn đơn thuần mà đan xen vào đó là tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, bạn chắc chắn rồi sẽ khóc sẽ cười với từng diễn biến của các nhân vật trong phim.

Chuyện tình 911 – Love 911
Chuyện tình 911 – Love 911
5. Ngoại già tuổi đôi mươi – Miss Granny

Chuyện phim xoay quanh Oh Man Soon, một phụ nữ góa chồng, cô đơn và bắt đầu cảm thấy mình trở thành gánh nặng cho con cháu khi bước vào tuổi 74. Rồi tình cờ, khi lạc vào một tiệm ảnh có tên Thời Thanh Xuân, bà ngỡ ngàng khi vẻ ngoài mình bỗng thay đổi, với làn da căng mịn như thuở còn mười tám, đôi mươi. Bà Mal Soon đã quyết định “hồi xuân” dưới cái tên mới Oh Doo Ri. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khai thác thành công những rắc rối xung quanh cô gái 20 mang tâm hồn bà lão để tạo ra tiếng cười sảng khoái trong suốt 124 phút phim.

Ở Việt Nam bộ phim đã được làm lại với tựa đề Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện với sự tham gia của hai diễn viên Miu Lê và Ngô Kiến Huy. Từ một bà lão tuổi ngoài 70, bỗng nhiên nhận được phép màu và trở lại tuổi thanh xuân, bà Đại lấy tên Thanh Nga (Miu Lê)và quyết tâm biến ước mơ làm ca sĩ năm xưa trở thành hiện thực. Cũng giống như phiên bản Hàn, phiên bản Việt của Miu Lê đã gây được tiếng vang rất lớn khi mang về doanh thu 26 tỷ đồng sau 1 tuần ra rạp

Ngoại già tuổi đôi mươi – Miss Granny
Ngoại già tuổi đôi mươi – Miss Granny
Trên đây là 5 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc không phải tất cả đều có lượt khán giả cao ngất ngưỡng hoặc doanh thu đứng hàng top nhưng chắc chắn là 5 bộ phim điện Ảnh Hàn Quốc đáng để thưởng thức mà mọi mọt phim Hàn đều không thể bỏ qua.

Tổng hợp bởi: www.korea.info.vn

Related

Kpop 3262855008088968512

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -