HÀN QUỐC CHÍNH THỨC TIẾP NHẬN LẠI LAO ĐỘNG VIỆT NAM

HÀN QUỐC CHÍNH THỨC TIẾP NHẬN LẠI LAO ĐỘNG VIỆT NAM Ngày 17/05/2016, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội Đào Ngọc...

HÀN QUỐC CHÍNH THỨC TIẾP NHẬN LẠI LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Ngày 17/05/2016, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ Trưởng Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc đã chính thức ký biên bản ghi nhớ về phái cử và tiếp nhận lao động Việt Nam sang làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình cấp phép việc làm (EPS).


HÀN QUỐC CHÍNH THỨC TIẾP NHẬN LẠI LAO ĐỘNG VIỆT NAM
HÀN QUỐC CHÍNH THỨC TIẾP NHẬN LẠI LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Như vậy, sau gần 04 năm đình hoãn, việc hợp tác phái cử chỉ được triển khai thông qua các Bản ghi nhớ đặc biệt có thời hạn 01 năm vào các năm 2013 và 2015, thì Bản ghi nhớ có hiệu lực 02 năm này sẽ nối lại việc phái cử và tiếp nhận thông thường cho người lao động Việt Nam sang làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS.

Việc ký kết của hai Bộ đã mở ra cơ hội đối với nhiều người lao động Việt Nam có nguyện vọng đi lao động Hàn Quốc, kể cả những người lao động làm việc và cư trú trái phép tại Hàn Quốc nhưng đã tự nguyện hồi hương. Điều này dự báo sẽ mở ra một thời kỳ mới nhiều thuận lợi và ổn định về thị trường lao động Hàn Quốc.


Hi vọng rằng, thông qua việc ký kết Bản ghi nhớ, sẽ củng cố hơn nữa niềm tin và trách nhiệm của anh chị em lao động đang làm việc tại Hàn Quốc trong việc chấp hành hợp đồng lao động về nước đúng hạn, góp phần củng cố phát triển quan hệ hợp tác lao động giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho các anh chị em lao động ở quê nhà được sang Hàn Quốc làm việc.

Nguồn: Văn phòng Quản lý lao động Việt Nam theo chương trình EPS tại Hàn Quốc

SĐT: 02-393-6868

Related

Job 8975405823410515250

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -