Trường Đại học Ajou Hàn Quốc (Ajou University)

Đại học Ajou  Hàn Quốc ( Ajou University ) Là trường đại học tư thục được thành lập năm 1973, sau một thời gian ngắn đã phát triển nhanh ...

Đại học Ajou  Hàn Quốc (Ajou University)

Là trường đại học tư thục được thành lập năm 1973, sau một thời gian ngắn đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ uy tín nhất của Hàn Quốc. Ban đầu, Trường chỉ là một trường cao đẳng kỹ thuật, sau 30 năm trưởng thành và phát triển, trường đã dần lớn mạnh và ngày nay trở thành một trong 10 trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường có 1367 giáo viên, 2128 nhân viên cùng với trường đại học liên kết từ 59 quốc gia trên thế giới qua 4 tổ chức giáo dục.

» Tên tiếng Hàn: 아주대학교

» Tên tiếng Anh: Ajou University

» Năm thành lập: 1973

» Số lượng sinh viên: ~16,000 sinh viên

» Học phí tiếng Hàn: 5,600,000 KRW/ năm

» Ký túc xá: 1,046,000 ~ 1,476,000 KRW/ 6 tháng

» Địa chỉ: 206 Woldeukeom-ro, Woncheon-dong, Yeongtong-gu, Suwon, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

» Website: https://www.ajou.ac.kr/en/



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)


Sinh viên  Trường Đại học Ajou Hàn Quốc


Trường Đại học Ajou  Hàn Quốc

Đại học Ajou nằm ở thành phố Suwon cách thủ đô Seoul 30 km về phía nam. Suwon là một thành phố công nghiệp và thương mại, trung tâm khoa học công nghệ đa nghành, thủ phủ của tập đoàn công nghệ nổi tiếng Samsung. Tuy nhiên, thành phố vẫn bảo tồn và gìn giữ được những di tích lịch sử, truyền thống, lễ hội văn hóa đặc sắc của người Hàn Quốc, tiêu biểu như thành cổ Hwaseong, nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997.

Ajou được xem là đại học có nhiều chương trình hợp tác quốc tế, trường có quan hệ đối tác với hơn 200 trường đại học và các tổ chức hàn lâm ở 58 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hàng năm Đại học Ajou tiếp nhận khoảng 750 sinh viên nước ngoài đến học tập và nghiên cứu dưới nhiều chương trình khác nhau.

Là trường đại học đa nghành, các lĩnh vực mũi nhọn của Ajou bao gồm điện tử và công nghệ thông tin, công nghệ nano, công nghệ y sinh, quản trị kinh doanh. Với mục tiêu “Tầm nhìn 2023”, Ajou đang phấn đấu để trở thành đại học tầm cỡ quốc tế trong đầu thập kỷ tới.

Đại học Ajou là điểm đến của nhiều sinh viên Việt Nam ở hầu hết các chuyên nghành đào tạo như kỹ thuật điện tử và công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên, y dược, quản trị kinh doanh v.v. Với tổng số hơn 40 thành viên, cộng đồng sinh viên Việt Nam đã và đang trở thành một trong những nhóm sinh viên quốc tế tiêu biểu ở Đại học Ajou trên nhiều lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, giao lưu văn hóa, thể thao v.v.

Trường Đại học Ajou  Hàn Quốc
Trường đại học Ajou nằm ở thành phố Suwon, thành phố được coi là trung tâm văn hóa, công nghệ của Hàn Quốc. Với những nét đặc trưng riêng biệt, thành phố này được đánh giá là một môi trường học tập lý tưởng.

Trước hết đây là một thành phố có nền văn hóa đặc sắc, ta có thể kể đến pháo đài Hwaseong, một địa danh nổi tiếng đối với du khách. Ngoài ra còn có nhiều địa danh lịch sử khác và hàng năm ở thành phố này diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc. Suwon còn là nơi có nhiều tập đoàn kinh tế nổi tiếng toàn cầu như Samsung.

Sinh viên Trường Đại học Ajou  Hàn Quốc
Trường đại học Ajou đóng một vai trò quan trọng trong sự lớn mạnh của những doanh nghiệp lớn thông qua các chương trình đào tạo của trường.

II. Một số khoa ngành nghành dào tạo

* Quản trị kinh doanh, Kinh tế, tài chính, Luật, Sư phạm, kiến trúc,..
* Công nghệ, Khoa học kỹ thuật, khoa học tự nhiên, Điện tử, Công nghệ thông tin, Quan hệ quốc tế, Cơ khí, Kiến trúc, xây dựng...
* Khoa học xã hội và nhân nhân văn, Cơ khí, Y, Dược, …

* Thời gian nhập học: Vào các tháng 3 và tháng 9 hàng năm

* Thời gian nộp hồ sơ: Trước khi nhập học 3 tháng

III. Yêu cầu:

Chương trình cử nhân: Tốt nghiệp PTTH

Sinh viên chuyển tiếp: sinh viên tốt nghiệp cao đẳng 3 năm

Chương trình thạc sỹ: Tốt nghiệp đại học

Chương trình quốc tế (chỉ dạy bằng tiếng Anh): Tốt nghiệp đại học

Ngôn ngữ: Topik cấp 3 trở lên

Trường có khoa tiếng Hàn chuyên sâu, sinh viên có thể theo học ngôn ngữ nếu chưa đủ điều kiện nhập học chương trình cử nhân hoặc thạc sỹ. Có thể học 1 năm ngôn ngữ tại trường

Chương trình văn nghệ tại Trường Đại học Ajou Hàn Quốc

IV. Học phí

- Cử nhân: 3.000$-4.544$/kỳ
- Thạc sỹ: 3.755$-5.820$/kỳ

V. Điều kiện sống (ký túc xá):

- Phòng đôi: giường, bàn, ghế, giá sách, điện thoại, sinh hoạt chung: phòng bếp, tủ lạnh nhà vệ sinh, phòng tắm. Chi phí: 810.000 Won/kỳ
- Phòng 4: giường, bàn, ghế, giá sách, điện thoại, sinh hoạt chung: phòng bếp, tủ lạnh nhà vệ sinh, phòng tắm, Chi phí: 545.000 Won/kỳ


Môi trường học tập tại Trường Đại học Ajou Hàn Quốc

VI. Thông tin học bổng:

1. Chương trình cử nhân: 

Được học bổng tiếng Hàn tại trường Đại học Ajou, và học bổng theo quy định của trường

2. Chương trình thạc sỹ:

- SV đáp ứng yêu cầu ngoại ngữ: học bổng 30% học phí kỳ đầu tiên
- SV có kết quả học tập xuất sắc: học bổng 20%-50% học phí.
- Sinh viên do các khoa giới thiệu: học bổng 80%-100% học phí
- Tất cả sinh viên quốc tế đăng ký học chính quy kỳ đầu: học bổng 50% học phí
- Xét điểm GPA của kỳ trước (kỳ 2, kỳ 4)
+ Học bổng loại A: 100% học phí
+ Học bổn loại B: 75% học phí
+ Học bổng loại C: 50% học phí.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 1667913882148323476

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -