Đại học Woosong (Woosong University Solbridge International)

Woosong University Solbridge Internationa l  Trực thuộc Hiệp Hội Giáo Dục Woosong nổi tiếng với lịch sử lâu đời trong công tác giáo dục, ...

Woosong University Solbridge Internationa

Trực thuộc Hiệp Hội Giáo Dục Woosong nổi tiếng với lịch sử lâu đời trong công tác giáo dục, giảng dạy và đào tạo. Cố Chủ Tịch Kim No-Won ông đã tuyên bố thành lập Hiệp Hội Giáo Dục Woosong vào tháng 4 năm 1954.

» Tên tiếng Hàn: 우송대학교

» Tên tiếng Anh: Woosong University

» Loại hình: Tư thục

» Năm thành lập: 1994

» Học phí học tiếng Hàn: 4,800,000 KRW/1 năm

» Địa chỉ: 171, Dongdaejeon-ro, Dong-gu, Daejeon

» Website: wsu.ac.kr


"Mục tiêu hàng đầu của Hiệp Hội Giáo Dục Woosong là phát triển Hàn Quốc bằng cách đào tạo ra thế hệ tiếp nối là những doanh nhân trẻ có trình độ - những người có thể làm Hàn Quốc trở thành một cường quốc. Chúng ta kêu gọi sinh viên cống hiến cho xã hội, chấp nhận không ngừng tìm kiếm ra chân lý. Động viên phát triển cho từng cá nhân sẽ đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp có thể tự hào về những kỹ năng và động lực mà họ đã được trang bị. Trường của chúng ta sẽ luôn luôn ủng hộ những sáng kiến tương tự mà chúng ta đã bồi dưỡng họ và chúng ta đặt ra những tiêu chuẩn mới cho nền giáo dục Hàn Quốc."

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Đại học Woosong Hàn Quốc
Tầm nhìn của cố Chủ Tịch Kim No-Won không chỉ trở thành tầm nhìn cho sinh viên Hàn Quốc mà còn cho thanh niên trên tòan thế giới. Cố Chủ Tịch Kim No-Won , với cái nhìn sâu sắc và niềm đam mê lớn về giáo dục của người sáng lập, cộng với những nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên trong Hiệp Hội Giáo Dục Woosong đã tạo ra 1 tổ chức vững chắc, năng động có nhiều đóng góp quan trọng cho xã hội Hàn Quốc. Hiệp Hội Giáo Dục Woosong đã thành lập ra Trường Đại Học Woosong, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Woosong , Trường Cao Đẳng Thông Tin Woosong, Viện Ngôn Ngữ Học Woosong, Trường Phổ Thông Trung Học Seodaejon, Trường Phổ Thông Trung Học Woosong, Trường Phổ Thông Cơ Sở Woosong và một số tổ chức khác.


Đại học Woosong Hàn Quốc

Woosong University Solbridge International giữ vai trò tiên phong trong giáo dục với phương pháp tiếp cận học tập đổi mới và thực tế. Woosong University Solbridge International chú trọng đặc biệt đến nhu cầu nghề nghiệp của sinh viên, đồng thời nắm bắt tòan bộ những lợi thế mang tầm cỡ quốc tế mới của Hàn Quốc được xem như là 1 trung tâm văn hóa, kinh tế, kỹ thuật của Châu Á và thế giới. WUSI đào tạo cả trình độ đại học và sau đại học mà sau khi tốt nghiệp sinh viên cạnh tranh xuất sắc trong kinh doanh và đường lối chính sách hiện đại.



WUSI giảng dạy hòan tòan bằng tiếng anh do đội ngũ giáo sư từ nhiều trường nổi tiếng trên thế giới. Chương trình đào tạo cũng có những nét đặc thù riêng của nó như là chương trình tham gia dự án cho phép làm việc trực tiếp tại những công ty lớn với các chuyên gia kinh tế trong những đề án cụ thể.

Các khoa ngành đào tạo

Cử nhân kinh tế     
  • Tài chính quốc tế
  • Marketing quốc tế
  • Kinh doanh quốc tế
  • Quản lý hệ thống thông tin 
  • Quản lý phương tiện truyền thông và giải trí
Cao Học Quản trị kinh doanh  
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý chiến lược
  • Quản lý marketing
  • Quản lý công nghệ thông tin
  • Quản lý thị trường mới xuất hiện
  • Quản lý phương tiện truyền thông và giải trí
  • Quản lý doanh nghiệp
Cao học Kinh tế quốc tế  
  • Tài chính quốc tế và sự đầu tư của Châu Á 
  • Quản lý sản xuất và phân phối  của Châu Á 
  • Quản lý thị trường mới xuất hiện
  • Kinh tế Châu Á và chính sách công. 
  • Phát triển bất động sản Châu Á



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

"Trường Đại Học Woosong nằm trên một ngọn đồi của Tỉnh Daejon , từ trên này nhìn xuống bạn có thể thấy không khí sầm uất của 1 tỉnh được mệnh danh là thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Học tập tại đây các bạn tập cho mình trở thành những con người năng động vì mỗi ngày các bạn sẽ gặp gỡ sinh viên đến từ nhiều nước như SV Hàn Quốc, SV Trung Quốc, Nhật Bản, Nga , Mỹ,... Các giáo sư Hàn rất tận tâm và phương pháp giảng dạy rất chuyên nghiệp : bên cạnh đó , luôn có các buổi thảo luận diễn ra sôi nổi hàng giờ trên lớp học. Tuy nhiên khi vừa mới qua hàn với vốn tiếng Hàn ít ỏi khó có thể theo kịp các môn chuyên ngành với các giáo sư Hàn. ĐH woosong tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên mới theo học các lớp tiếng Hàn do giáo viên Hàn đảm trách. Qua đây, bạn không chỉ học được tiếng Hàn mà còn học văn hóa của người Hàn. Trường còn mở các lớp dạy miễn phí tiếng Hàn cho các bạn ở lại ký túc xá vào các kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, Đại Học Woosong còn có xe bus riêng đưa đón các bạn ở các khu ký túc xá đến thẳng khu học tập. Nếu có cơ hội các bạn hãy đến với ĐH Woosong nơi trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng tốt cho tương lai của các bạn sau này."

Du học sinh Việt Nam - Nguyễn Thu Trang chia sẻ

Hiện tại trong số sinh viên, học viên theo học tại chương trình đào tạo bằng tiếng Anh của đại học Woosong có 30 sinh viên Việt Nam. Từ năm 2004 đến nay, Đại học Woosong đã đặt quan hệ hợp tác với các trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh, Đại học Bình Dương… giảng dạy chương trình tiếng Hàn hoặc đưa cán bộ giảng viên, sinh viên sang theo học tại Hàn Quốc.

Related

University 6446723555869862526

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -