[HCM] Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Hồ Chí Minh

[HCM] Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín  hàng đầu Hồ Chí Minh 

Đối với bất kỳ bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam trước khi đi du học Hàn Quốc đều muốn chọn một Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý làm hồ sơ, thủ tục trước khi đi du học Hàn Quốc. Nếu chọn phải một Trung tâm kém chất lượng sẽ làm cho hồ sơ gặp rất nhiều khó khăn, kéo dài thời gian và không trang bị đủ tiếng Hàn trước khi qua Hàn Quốc.

Chính vì vậy, bài viết: "Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh" sẽ giúp bạn lựa chọn được những trung tâm tốt nhất và uy tín nhất để học sinh không bị mất tiền oan, cũng như việc visa được thuận lợi nhất.

>> Xem thêm: "Top 10 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Hà Nội" cho các bạn nộp hồ sơ khu vực phía Bắc.

[HCM] Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh
[HCM] Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh 
Tiêu chí lựa chọn trung tâm, công du học Hàn Quốc uy tín sẽ dựa vào 4 tiêu chí chính và khảo sát từ đánh giá của các bạn học sinh, sinh viên làm hồ sơ du học Hàn Quốc

(>> Đọc thêm Tiêu trí lựa chọn trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín)

- Phản hồi của các bạn học viên cũ: (Điều này rất quan trọng để biết mức độ hài lòng của các bạn học viên giúp học sinh có cái nhìn chính xác về các trung tâm du học Hàn Quốc).

Chi phí du học Hàn Quốc rõ ràng: (Bất kỳ học sinh nào cũng nên biết rõ ràng từng khoản chi phí du học của mình để không bị mất tiền oan).

- Được đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp: (Tiếng Hàn sẽ là yếu tốt quan trọng nhất làm hành trang khi qua Hàn Quốc và phỏng vấn xin visa, chính vì vậy chỉ nên chọn những công ty nào có chương trình đào tạo tiếng Hàn du học riêng).

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện: (Để biết chính xác việc nhân viên tư vấn có tốt không, có cung cấp thông tin đầy đủ và hữu ích không thì nên đến trực tiếp công ty đó tư vấn trước khi ký hợp đồng).

- Giấy phép tư vấn du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp: Hiện nay có rất nhiều Trung tâm chưa có giấy phép tư vấn du học nhưng vẫn ký hợp đồng chui. Chính vì vậy bạn có thể vào trực tiếp website của Bộ giáo Dục để tra tên công ty. Nếu không có thêm trong danh sách hãy cẩn thận với cái trung tâm chưa được cấp phép theo quy định của pháp luật. 

 Top 5 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh:

1. Du Học Hàn Quốc - ZILA
Công ty TNHH Giáo Dục Zila

Ưu điểm: ZILA được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hồ sơ thủ tục nhanh gọn và chi phí rất rõ ràng. ZILA hiện liên kết với khá nhiều trường đại học Hàn Quốc như: Đại học Yonsei, Đại học Korea, Đại học Sejong, ĐH Kookmin, Đại học ChungAng, Đại học Konkuk, Đại học Ajou, Đại học Inha, Đại học Chungwoon, Đại học Kyonggi, Đại học Dong-A, Đại học Quốc gia Pusan, Đại học Daegu, Đại học Hansung, Đại học Yeungnam, Đại học Hannam, Đại học Inje, Đại học Quốc gia Chungnam, Đại học Keimyung,... Trung tâm ZILA cũng được học viên vô cùng yêu quý, ủng hộ và cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn có ý định du học Hàn Quốc.




Nhược điểm: Trung tâm ZILA hiện chỉ có cơ sở tại TP. HCM nên gần như các bạn ngoài Hà Nội sẽ không thể nộp hồ sơ được.

Chi phí: 49.500.000đ (Gồm: Phí dịch vụ + phí hồ sơ thủ tục, vé máy bay VNA 2 kiện 23kg, hỗ trợ trong suốt thời gian học tại Hàn Quốc). Hỗ trợ hồ sơ lên chuyên ngành ~2.000.000VNĐ

+ Phí học tiếng Hàn 5.500.000 (Miễn phí lớp 2 và lớp phỏng vấn)

Đánh giá trên Facebook: https://www.facebook.com/duhochanquocZila/reviews/  (Hầu hết các đánh giá của học viên cũ đều là thật và đánh giá rất tích cực)

Thông tin liên hệ:

- ĐC đào tạo và tư vấn: 
CN1: 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
CN2: 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Q. 3, TP. HCM
SĐT CN1: 0909 120 127 (Zalo) - (028) 7300 2027
- SĐT CN2: 0969 120 127 (Zalo) - (028) 7300 1027
- Email: contact@zila.com.vn
- Website: https://www.zila.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/duhochanquocZila/
- Youtube: https://www.youtube.com/c/ZilaEducation

2. Du Học Hàn Quốc - Amec

Công Ty Tư Vấn Du Học và Đào Tạo Âu Mỹ (AMEC)

Ưu điểm: Là trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc lâu đời được thành lập từu năm và là đại diện được ủy tuyển sinh cho trên 250 Tổ chức Giáo dục Quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc… Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Hiện Amec có trụ sở ở Hà Nội, VP chi nhánh ở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Văn phòng du học Hàn Quốc Amec
Văn phòng du học Hàn Quốc Amec
Nhược điểm: Do Amec làm rất nhiều nước khác nhau nên không chuyên vào bất kỳ quốc gia nào, chính vì vậy cũng chính là bất lợi của Amec. Ngoài ra, chi phí Amec thu tổng nên chưa rõ ràng về chi phí dịch vụ cho học sinh.

Chi phí: 8.000$ - 12.000$ (Gồm: Phí dịch vụ + học phí 1 năm + KTX 6 tháng)

Xem đánh giá trên facebook: https://www.facebook.com/duhochanquoc360/ (Đã bị khóa)

Thông tin liên hệ:
- ĐC: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, P10, Quận 3, TP HCM
- SĐT: (028) 6261.1177 - (028) 6261.1188
- Email: vphcm@amec.edu.vn

- Website: https://www.amec.com.vn - https://www.duhochanquoc.info.vn/


3. Du Học Hàn Quốc SUNNY
Công ty TNHH hợp tác phát triển Sunny International

Ưu điểm: SUNNY được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc và Nhật Bản trẻ năng động, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chi phí rất rõ ràng. Trung tâm SUNNY có sự hỗ trợ từ nhiều Vlog nổi tiếng là các bạn du học sinh Hàn Quốc như: Sunny Colour, Jang Hongan,... nên được truyền thông giúp SUNNY nhanh chóng được các bạn học viên biết tới. Hiện SUNNY cũng liên kết với nhiều trường đại học Hàn Quốc như: Đại học Hankuk, Đại học Chung-Ang, Đại học Kyonggi,...

Hội thảo du học Hàn Quốc Sunny
Hội thảo du học Hàn Quốc Sunny

Nhược điểm: Trung tâm SUNNY hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM, nhưng chủ yếu hoạt động mạnh ngoài Hà Nội. Phí đào tạo tiếng Hàn hơi cao và gần đây dính khá nhiều tai tiếng với 1 blogger nổi tiếng. 

Chi phí: 2.400$ (Gồm dịch vụ 1.500$ + vé máy bay 500$ + Phí học tiếng Hàn 400$) 

Đánh giá trên Facebook: https://www.facebook.com/duhocsunny/reviews/ (Đa phần đánh giá là nick ảo)

Thông tin liên hệ:
- ĐC1: Tầng 8, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM. - ĐC2:Tầng 5 tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
- ĐT: 02477771990
- Email: info@duhocsunny.edu.vn
- Website: https://duhocsunny.edu.vn

4. Du Học Hàn Quốc MAP
Công ty Cổ phần TVDH MAP

Là một trong những trung tâm tư vấn du học tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, được đánh giá là đơn vị có uy tín, trách nhiệm và tận tâm đối với du học sinh.


Ưu điểm: Xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, đào tạo tiếng Hàn tập trung tại Việt Nam, tuyển sinh cho các trường: ĐH ChungAng, ĐH Yonsei, ĐH Dongguk, Đại học Konkuk, ĐH Chungnam, ĐH DongA….). MAP luôn hỗ trợ cho du học sinh khi gặp khó khăn trong suốt quá trình học sinh học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

Nhược điểm: Trung tâm MAP hiện tư vấn nhiều quốc gia. Phí đào tạo tiếng Hàn hơi cao ~12.000.000đ + Luyện phỏng vấn 2.000.000đ và Phí hỗ trợ lên chuyên ngành 12.000.000đ.

Chi phí: Phí dịch vụ 73.275.000 VNĐ (Vé máy bay, chi phí xử lý hồ sơ tại Việt Nam, chi phí dịch vụ, đưa đón hai đầu sân bay tại Việt Nam và Hàn Quốc, phí hoàn thiện hồ sơ chuyên ngành). 

Học phí + Phí ký túc xá + Bảo hiểm bên trường: ~174.000.000 VNĐ (Tuỳ trường)

Thông tin liên hệ:
MAP Hà Nội: Villa B57, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân

MAP TP Hồ Chí Minh: Villa D7, Khu đô thị Simcity, Đường số 4 Phường Trường Thạnh, Quận 9

  • Website: www.tuvanduhocmap.com 
  • Email: info@tuvanduhocmap.com
  • Fanpage: @duhochanquocmap
  • Hotline: 0942209198 – 0983090582
5. Du Học Hàn Quốc - ASUNG

Công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo Asung

Ưu điểm: ASUNG được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín với đội ngũ tư vấn trẻ, thân thiện và chi phí rất rõ ràng. Trung tâm ASUNG hiện có trung tâm đào tạo tiếng Hàn Dong-A nên được đào tạo tiếng Hàn với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chất lượng. Hiện ASUNG chỉ tuyển sinh chính cho Đại học Dong-A, Đại học Myongji, Đại học Nambu...

Nhược điểm: Trung tâm ASUNG nằm ở Thủ Đức nên khá xa trung tâm TP. HCM nên bất tiện cho việc nộp hồ sơ thủ tục. 

Chi phí: 2.150$ (Gồm: Phí dịch vụ 1.300$ + phí hồ sơ, vé máy bay 700$ + học tiếng Hàn 3,2tr)

Đánh giá trên Facebook: https://www.facebook.com/pg/duhochanquocasung/reviews

Thông tin liên hệ:
- ĐC đào tạo và tư vấn: Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A-UTE, Phòng A3-108 (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật) Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- SĐT: 028 66868.999 - 0979.13.5252 - 0969.89.88.66
- Email: as@asung.edu.vn
- Website: http://duhochan.edu.vn/
Và rất nhiều trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín khác bạn có thể tham khảo và đến trực tiếp tư vấn để có quyết định đúng đắn nhất cho kế hoạch du học Hàn Quốc sắp tới.

Hàn Quốc sẽ không chỉ có màu hồng, đó là một quá trình học hỏi, rèn luyện, cố gắng rất nhiều để vượt qua khó khăn và hướng đến một tương lai tốt hơn.


Chúc các bạn lựa chọn được một Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại Hồ Chí Minh!

>> Xem ngay: "Top 10 Trung Tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Hà Nội"

Thông tin By: www.korea.info.vn

Related

Toplist 1449407642082896825

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -