Trường đại học Quốc gia Kyungpook (Kyungpook University)

Trường đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc -    Kyungpook University   Nằm tại Daegu - thành phố trực thuộc trung ương lớn thứ tư Hàn Quốc,...

Trường đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc -  Kyungpook University 

Nằm tại Daegu - thành phố trực thuộc trung ương lớn thứ tư Hàn Quốc, đại học Quốc gia Kyungpook (KNU), thành lập năm 1946, là một trong 10 trường đại học quốc gia đầu tiên của Hàn, đồng thời cũng là một trong ba trường đại học hàng đầu tại đây.

» Tên tiếng Hàn: 경북대학교

» Tên tiếng Anh: Kyungpook National University

» Đối tác tuyển sinh từ Việt Nam: Zila Education

» Loại hình: Công lập

» Năm thành lập: 1907

» Số lượng sinh viên: 38,616 sinh viên

» Học phí học tiếng Hàn: 5,200,000 KRW/ năm

» Địa chỉ:
+ Daegu Main Campus: 80 Daehakro, Bukgu, Daegu, Hàn Quốc
+ Sangju Campus: 2559, Gyeongsang-daero, Sangju-si, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc

» Website: knu.ac.kr


Trường được đánh giá là ngôi trường đại học tốt nhất Daegu không chỉ về quy mô, chất lượng đào tạo mà còn cả về vị trí địa lý và điều kiện sinh hoạt cho sinh viên. Tuy rằng ban đầu đại học Kyungpook chỉ là một trường đại học khu vực nhưng trong quá trình phát triển nhờ vào sự giúp đỡ của địa phương cùng những nỗ lực của toàn thể cán bộ tại trường giờ đây Kyungpook đã trở thành một trường đại học nổi tiếng và được đánh giá là trường đại học tốt nhất phía nam Hàn Quốc.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Trường đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc

Ngoài những thành tựu đã đạt được, trường đại học quốc gia Kyungpook còn là nơi đào tạo ra đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Với mô hình đào tạo gồm 15 trường đại học thành viên cùng nhiều học viện và trung tâm nghiên cứu, trường có khoảng 26,237 sinh viên và 1,129 cán bộ giảng dạy, điều này cho thấy quy mô lớn về nhân lực của trường. Trường đặt mục tiêu đạt nhiều hơn nữa thành tích về giáo dục trong tương lai đồng thời đấy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật từng bước cải thiện hệ thống giáo dục tiến tới đẳng cấp quốc tế, đầu tư mạnh tay vào nhân lực và tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp cho sinh viên. trường đại học quốc gia Kyungpook được nhiều sinh viên đánh giá số 1 về chất lượng đào tạo, quy mô cũng như điều kiện học tập, sinh hoạt vô cùng tuyệt vời. Cựu Tổng thống Park Chung Hee (1917 – 1979) là người từng theo học tại ngôi trường này.

Bệnh viện Trường đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc

Đại học Quốc gia Kyungpook được biết đến là một trường đại học nổi tiếng ở khu vực Châu Á với xếp hạng thứ 61 trong tổng số 437 trường Đại học của 14 nước thuộc châu Á vào năm 2011, là 1 trong 4 trường Đại học lớn của Hàn Quốc năm 2010, nổi tiếng trong việc đào tạo các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông ở Hàn Quốc.

Yêu cầu đầu vào
  • Tốt nghiệp PTTH
  • Đang là sinh viên đại học
  • Học 1 năm ngôn ngữ tại Hàn Quốc nếu chưa có trình độ ngôn ngữ
  • Trình độ tiếng Hàn: TOPIK level 3 trở lên
  • Trình độ tiếng Anh: TOEFL – PBT 550, CBT 210, iBT 80, IELTS 5.5, TEPS 550, TOEIC 700
(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 6948952377282203783

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -