Trường đại học Yonsei Hàn Quốc (Yonsei University)

Trường  Đại học Yonsei  ( Yonsei University )  Là một trường đại học tư thục tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1885, Yon...

Trường Đại học Yonsei (Yonsei University

Là một trường đại học tư thục tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1885, Yonsei là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc. Trường nằm trong top các trường đại học tư thục tổng hợp hàng đầu và được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất của nước này.

» Tên tiếng Hàn: 연세대학교
» Tên tiếng Anh: Yonsei University
» Năm thành lập: 1885
» Số lượng sinh viên: 39,000 sinh viên
» Học phí tiếng Hàn: 7,080,000 KRW/ năm
» Địa chỉ: 50 Yonsei-ro, Sinchon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc
» Website: http://www.yonsei.ac.kr/


Trường Đại học Yonsei là trường Đại học tổng hợp tư thục lâu đời nhất tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1885 bởi hội truyền giáo Đạo Thiên Chúa.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Khuôn viên Trường đại học Yonsei Hàn Quốc
Campus tại Seoul ở khu vực Sinchon gần với các trường Ewha, Sogang, Hongik. Với 22 trường đại học, 18 trường đào tạo sau đại học và 133 học viện, đại học Yonsei tự hào là trường hàng đầu về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong khu vực châu Á. Hiện trường có 28.409 sinh viên đang theo học chương trình đại học và sau đại học.

Yonsei là một trong bốn trường đại học duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học của ARWU World University Ranking, QS World University Rankings và The Times World University Ranking vào năm 2010. Vào năm 2011,Yonsei được xếp hạng thứ 129 trên toàn thế giới và thứ hạng 18 trên toàn Châu Á dựa vào QS World University Rankings.


Trường đại học Yonsei Hàn Quốc
Yonsei university tự hào là trường hàng đầu về lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong khu vực châu Á. Hiện trường có 28.409 sinh viên đang theo học chương trình đại học và sau đại học.
- Chương trình đào tạo tại khuôn viên Sinchon (Seoul): Kinh tế, kỹ thuật, khoa học đời sống và công nghệ vi sinh, luật, âm nhạc, khoa học giáo dục, y học, nha khoa, y tá điều dưỡng, …
- Chương trình đào tạo tại International Campus (Songdo): kỹ thuật, kinh doanh, dược, nghiên cứu châu Á, công nghệ khoa học, ……
- Chương trình đào tạo tại Wonju campus (Gangwon): khoa học xã hội nhân văn, nghệ thuật, khoa học và công nghệ, kinh doanh, khoa học sức khỏe, y học……….
Khoa sau đại học được thành lập vào năm 1950 với mục tiêu xây dựng môi trường sau đại học dựa trên tinh thần của Thiên chúa giáo. Khoa sau đại học tiếp tục mở rộng chương trình đào tạo tiến sỹ từ năm 1961. Đến nay có khoảng 6.000 Tiến sỹ và 26.000 Thạc sỹ đã tốt nghiệp.
Khoa sau đại học hiện có 6 phân ngành chính: Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Giáo dục, Y học và các chương trình học thuật.

Thư viện Trường đại học Yonsei Hàn Quốc

Bảy sinh viên tốt nghiệp đầu tiên vào năm 1908 nhận được giấy phép bác sĩ đầu tiên được ban hành bởi Chính phủ Hàn Quốc năm ấy.



Tới nay, ngôi trường đã trải qua 128 năm lịch sử và cũng có một bề dày thành tích. Trường nằm trong top các trường đại học tư thục tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc. Ngôi trường này cũng được đánh giá cao về chất lượng giáo dục trên toàn thế giới trong các bảng xếp hạng giáo dục toàn cầu như University Ranking, QS World University Rankings và bảng xếp hạng đại học của The Times. Đại học Yonsei đã đứng thứ 16 ở châu Á vào năm 2012 và 129 trên thế giới trong năm 2011 (QS World University Rankings).



Linh vật của Đại học Yonsei là con đại bàng với bộ lông màu xanh dương đang tung cánh bay. Nhà trường lựa chọn hình ảnh đại diện này vì nó gợi lên sự mạnh mẽ và vươn cao, phát triển trên bầu trời xanh.


Trường đại học Yonsei Hàn Quốc

Không chỉ “tuyệt” vì sự quốc tế hóa, cơ sở vật chất của trường đại học này cũng rất tiên tiến, hiện đại. Thư viện Đại học Yonsei cung cấp một nguồn phong phú tài nguyên thông tin và một môi trường thân thiết để nghiên cứu. Bộ sưu tập của thư viện có hơn 2 triệu tác phẩm in, 58.600 tạp chí điện tử, và 226 cơ sở dữ liệu học tập. Các bộ sưu tập cũ và hiếm, bao gồm cả một số kinh điển quan trọng của Hàn Quốc ước tính là báu vật quốc gia, số lượng trên 100.000 bản. Một loạt các tài nguyên điện tử cũng có sẵn để truy cập ngoài trường học.


Yonsei còn là nơi học tập của rất nhiều người nổi tiếng của xứ Kim chi. Tiêu biểu có thể kể đến ông Kim Woo Jung - người sáng lập và CEO của tập đoàn Daewoo, ông Koo Bon Moo – chủ tich tập đoàn LG, ông Chung Mong Hun – nguyên chủ tịch tập đoàn Hyundai, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Huh Jung Moo…

Trường đại học Yonsei Hàn Quốc

Yonsei là “ngôi nhà thứ hai” của rất nhiều người nổi tiếng, thành đạt trong các lĩnh vực văn học nghệ thuật, kinh doanh, chính trị, hoạt động xã hội, học thuật, thể thao và cả giải trí. Tiêu biểu có thể kể đến ông Kim Woo Jung - người sáng lập và CEO của tập đoàn Daewoo, ông Koo Bon Moo – chủ tich tập đoàn LG, ông Chung Mong Hun – nguyên chủ tịch tập đoàn Hyundai, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Huh Jung Moo, các nghệ sĩ trong giới showbiz như Lee Sam – người mẫu, thành viên nhóm nhạc nữ Nine Muses, Luhan – giọng ca chính của EXO-M (học sinh trao đổi) và Park Jin Young – nhà sản xuất âm nhạc tài ba nhà JYP.

Bản đồ Trường đại học Yonsei Hàn Quốc

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 521277694547593664

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -