Học ngành Truyền thông, Marketing tại các trường đại học Hàn Quốc

Học ngành Truyền thông, Marketing tại các trường đại học Hàn Quốc Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao trong 10 năm trở lại đây ngành công nghi...

Học ngành Truyền thông, Marketing tại các trường đại học Hàn Quốc

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao trong 10 năm trở lại đây ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc lại phát triển như vũ bão và trở thành 1 trong những nền giải trí lớn nhất Châu Á?

Có rất nhiều câu trả lời khác nhau cho câu hỏi này nhưng không thể phủ nhận một điều: Truyền thông Hàn Quốc đang làm rất tốt vai trò của mình. Nhờ sự phát triển của truyền thông mà ngày càng có nhiều bạn trẻ hâm mộ văn hóa Hàn Quốc, nhờ vào truyền thông mà Hàn Quốc có thể quảng bá hình ảnh của đất nước đến khắp nơi trên thế giới. Vì vậy nếu bạn đang muốn lựa chọn ngành truyền thông thì Hàn Quốc, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.Với những kinh nghiệm vô cùng quý giá và trình độ phát triển của ngành truyền thông Hàn Quốc như hiện nay chắc chắn khi học tập và nghiên cứu tại đây các bạn sẽ có được nhiều điều thú vị và hấp dẫn.



Một số trường đại học hàng đầu về ngành truyền thông tại Hàn Quốc:


Trường Đại học Tổng hợp Chung-Ang thành lập từ năm 1918, được xem là một trong những những trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc. Trường bao gồm 18 trường đại học chuyên ngành và 14 trường đại học chuyên sâu đặt tại 2 Thành phố Seoul và Anseong.

Đại học Chung Ang có 10 đại học thành viên với nhiều chuyên khoa, chuyên ngành khác nhau, tuy nhiên “khét tiếng” nhất vẫn là các ngành dược phẩm, phim ảnh, sân khấu, thiết kế và nghệ thuật tự do, truyền thông. Các ngôi sao đình đám giới showbiz Hàn như ca sĩ Luna của f(x), Sooyung cùng Yuri của ban nhạc Girls Generation và Seungri của Big Bang đã từng theo học tại Chung Ang.


Trường đại học Myongji là đại học tư thục danh tiếng do đạo Tin Lành  thành lập vào năm 1948 với tinh thần phụng sự, và yêu thương.

Trường có hai chi nhánh gồm chi nhánh: Nhân văn (tại Seoul) và chi nhánh Tự nhiên (tại Yongin), mỗi cơ sở đều có đội ngũ giáo sư trẻ trung và có thực lực, hệ thống giáo dục xuất sắc và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phong cảnh tuyệt đẹp. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã là sinh viên tốt nghiệp trường đại học Myongji.



Theo bảng xếp hạng của "QS World University Rankings" thì Kyung Hee vinh dự được đứng thứ 245/700 trên toàn thế giới. Đây được xem là ngôi trường đẳng cấp nhất tại Hàn Quốc và châu Á. Trường có 3 khu học tập: khu Seoul rộng khoảng 100 héc-ta rợp bóng cây, khu Suwon rộng 200 héc-ta nằm cạnh hồ Singal trong xanh, khu Kwangnung rộng 5 héc-ta nằm ở phía Bắc Seoul. Khu Seoul và Suwon có 20 trường trực thuộc: Khoa học xã hội, Luật, Khoa học chính trị và kinh tế học, Quản lý du lịch và khách sạn, Y học phương đông, Dược, Ngoại ngữ và văn học, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, v.v.


 4.     Trường đại học Chosun Hàn Quốc

Trường Đại học Chosun là trường đại học nổi tiếng tại vùng Honam, được thành lập vào năm 1946. Hiện nay, trường đã ký hiệp định trao đổi với 124 trường Đại học trên 22 quốc gia nhằm tạo điều kiện cho sinh viên thu được những kinh nghiệm quý báu của quốc tế và nhìn thấy được bối cảnh toàn cầu.

Trường đại học Chosun là một trong những trường đại học danh tiếng, cũng là nơi các nhà lãnh đạo nuôi dưỡng ước mơ. Trường đã đào tạo và nuôi dưỡng những tài năng mang tính toàn cầu về giáo dục nhân cách, giáo dục kiến thức, giáo dục năng khiếu. Vì vậy, trường luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo suất sắc, gây dựng nền tảng cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia


5.     Trường đại học Konkuk Hàn Quốc

Mang một cái tên khá ấn tượng, Konkuk, theo tiếng Hàn có nghĩa là kiến quốc, hay lập quốc. Trường Đại học Konkuk là trường Đại học tổng hợp nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul, được thành lập vào năm 1946 với tên gọi “Học viện chính trị Chosol”. Theo đánh giá toàn diện về các trường đại học ở Hàn Quốc vào năm 2007, trường Đại học Konkuk xếp thứ 13 với những bước tiến vững mạnh. Hệ thống giáo dục của trường Đại học Konkuk gồm 22 trường Đại học trực thuộc với 33 khoa (86 chuyên ngành) và 26 phân ngành. ặc biệt trường Đại học Konkuk có các chuyên ngành rất nổi tiếng như thương mại quốc tế, bất động sản, khoa học đời sống động vật, công nghệ thông tin và văn hóa nghệ thuật, truyền thông.

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

Toplist 8341925695718390441

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -