Trường Đại học Nữ sinh EWHA (Ewha Women University)

Trường Đại học Nữ sinh Ewha ( Ewha Women University ) Được thành lập từ năm 1886, tiền thân là trường Ewha Haktang, là trường đại học đầu...

Trường Đại học Nữ sinh Ewha (Ewha Women University)

Được thành lập từ năm 1886, tiền thân là trường Ewha Haktang, là trường đại học đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc dành cho các bạn nữ sinh. Là một trường có bề dày lịch sử, đến nay trường đã có hơn 100 năm phát triển. Với trang thiết bị và phương pháp giáo dục hiện đại Ewha được coi là lựa chọn số một dành cho các bạn nữ sinh.


» Tên tiếng Hàn: 이화여자대학교
» Tên tiếng Anh: Ewha Womans University
» Năm thành lập: 31/5/1886
» Loại hình: Tư thục
» Số lượng sinh viên: ~ 22.000 sinh viên
» Học phí học tiếng Hàn: 6.880.000 KRW/ năm
» Địa chỉ: 52 Ewhayeodae-gil, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc.
» Website: www.ewha.ac.kr

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Trường Đại học Nữ sinh EWHA Hàn Quốc

Chương trình đào tạo tại đại học nữ sinh Ewha

* Bậc Đại học

Khối
Chuyên ngành
Khoa học nhân văn
Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc, ngôn ngữ và văn học Trung Quốc, ngôn ngữ và văn học Anh, ngôn ngữ và văn học Pháp, ngôn ngữ và văn học Đức, Lịch sử, triết học, Tin lành học
Khoa học tự nhiên
Toán, thống kê, Vật lý, Khoa học nano, Khoa học cuộc sống
Khoa học xã hội
Chính trị và quan hệ quốc tế, Hành chính, Kinh tế học, Thông tin thư viện, Xã hội học, Phúc lợi xã hội, Nghiên cứu tiêu dùng, Báo chí, Quảng cáo và quan hệ công chúng, Điện ảnh và truyền hình.
Âm nhạc
Nhạc cụ gõ, nhạc cụ Dàn nhạc, Thanh nhạc, Sáng tác, Âm nhạc Hàn Quốc, Múa
Mỹ thuật và thiết kế
Hội học phương Đông, hội họa phương Tây, Điêu khắc, Thiết kế đồ họa, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế truyện thông, Nghệ thuật trang trí vải, Thiết kế thời trang, May mặc
Khối kinh doanh
Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng quốc tế
Khoa học sức khỏe
Điều dưỡng, Thể dục thể thao, Dinh dưỡng thực phẩm, Quản lý y tế
Môi Trường học tập tại Đại học Nữ sinh EWHA Hàn Quốc

* Bậc sau Đại học

Khối
Chuyên ngành
Xã hội nhân văn
Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc, ngôn ngữ và văn học Trung Quốc, ngôn ngữ và văn học Anh, ngôn ngữ và văn học Pháp, ngôn ngữ và văn học Đức, Lịch sử, triết học, Nghiên cứu tin lành, Triết học, lịch sử, Lịch sử mỹ thuật, Quan hệ quốc tế, Kinh tế, Thông tin thư viện, Xã hội học, Nghiên cứu trẻ em, Sư phạm mẫu giáo, Sư phạm tiếng Anh, Sư phạm tiếng Hàn, Luật, Quản trị kinh doanh...
Khoa học tự nhiên
Toán, thống kê, Vật lý, Khoa học nano, Cuộc sống và khoa học dược phẩm, Khoa học não bộ và nhận dạnh, Sư phạm toán, Quản lý y tế, Điều dưỡng, Dinh dưỡng thực phẩm...
Nghệ thuật và thể chất
Âm nhạc, Thiết kế, May mặc, Thể dục thể thao, Mỹ thuật và thiết kế, Múa
Y học
Y học
Kỹ thuật
Khoa học và kỹ thuật máy tính, Khoa học và kỹ thuật điện tử, Kiến trúc, Môi trường, Thực phẩm, Phương tiện kỹ thuật số.


Ngày nay, Ewha luôn mong ước được nuôi dưỡng, tạo điều kiện phát triển cho các nhà lãnh đạo nữ trên toàn thế giới bằng việc mang đến những cơ hội, môi trường giáo dục cho phụ nữ trên phạm vi toàn cầu. Hơn 200,000 cựu sinh viên của trường đang hoạt động thành công trên nhiều phương diện, lĩnh vực cũng như nhiều khu vực trên toàn thế giới không chỉ là những kim chỉ nan định hướng hiệu quả mà còn luôn mang đến cơ hội, kết nối cho chính các sinh viên Ewha trước và sau tốt nghiệp.

Ewha tài trợ những chương trình học bổng ưu việt dành riêng cho sinh viên quốc tế:

- EGPP (Ewha Global Partnership Program): Dành cho cả bậc đại học và bậc sau đại học; bao gồm toàn bộ học phí (bao gồm phí nhập học), tiền ký túc xá, sinh hoạt phí và vé máy bay.

- Ewha-KOICA Program: Học bổng thạc sĩ toàn phần (bao gồm toàn bộ học phí, ký túc xá, sinh hoạt phí và vé máy bay) dành cho các nữ nghiên cứu và công nhân viên chức các tổ chức nhà nước của các nứơc đang phát triển.

- Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: rất nhiều hình thức học bổng đa dạng, phong phú tuỳ theo khả năng, năng lực của sinh viên.

VIỆN NGÔN NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỮ SINH EWHA


Tiếng Hàn - Cánh cửa mở ra thế giới, hãy khởi đầu tại Ewha.
Trong vòng 25 năm qua , Viện giáo dục ngôn ngữ trường Đại học nữ sinh Ewha đã không ngừng phát triển giáo trình, phương pháp giảng dạy cũng như các khóa học với mục đích giảng dạy tiếng Hàn. Hiện nay viện đang được đánh giá là trung tâm chuyên môn đào tạo tiếng Hàn giỏi nhất trong nước. Niềm tự hào của Viện giáo dục ngôn ngữ trường nữ sinh Ewha chính là đội ngũ giáo viên ưu tú, các giáo trình tiêu chuẩn cao cùng với phương pháp quản lý học viên tận tình, chu đáo. Bất cứ học viên nào không phân biệt nam nữ, quốc tịch đều có thể tham gia đăng ký học tại viện giáo dục ngôn ngữ trường nữ sinh Ewha. Hiện nay, nhiều học viên người nước ngoài cả nam lẫn nữ ở các độ tuổi khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang theo học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại viện giáo dục ngôn ngữ Ewha.

Sinh viên Trường Đại học Nữ sinh EWHA Hàn Quốc

Khóa học tiếng Hàn tập trung được giành cho học viên người nước ngoài với mục đích du học hoặc luyện tập tiếng Hàn. Chương trình học đặt trọng tâm vào giao tiếp với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm nâng cao khả năng giao tiếp trong sinh hoạt thực tế. Viện giáo dục ngôn ngữ Ewha sử dụng giáo trình  Ewha Korean-Giáo trình tiếng Hàn mới nhất hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới đồng thời kết hợp với phương pháp sư phạm hiệu quả. Ngoài giờ học ngôn ngữ còn có các giờ học văn hóa giúp học viên hiểu rõ hơn sinh hoạt và văn hóa Hàn Quốc. Các học viên đạt thành tích suất sắc có thể nhận được học bổng. Giá trị học bổng bằng 10% học phí chương trình học tiếng Hàn tập trung.

Kỳ học: 

Mỗi năm có 4 kỳ học vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12.

Học phí:


Phí nhập học: 60.000 won.

Học phí: 1.430.000 won (Chưa bao gồm học phí giáo trình: Mỗi kỳ khoảng 30.000~50.000 won).


Sơ đồ Trường Đại học Nữ sinh EWHA Hàn Quốc

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 2399208109904698193

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -