Ấm áp lễ hội cùng cô dâu Việt tại Hong Seong tỉnh Chungcheongnam Hàn Quốc

Ấm áp lễ hội cùng cô dâu Việt tại Hong Seong tỉnh Chungcheongnam Hàn Quốc  Chungcheongnamdo hiện có 3.717 gia đình đa văn hóa trên tổng ...

Ấm áp lễ hội cùng cô dâu Việt tại Hong Seong tỉnh Chungcheongnam Hàn Quốc 

Chungcheongnamdo hiện có 3.717 gia đình đa văn hóa trên tổng số 12.151 gia đình. Trong đó Hong Seong hiện có 179 gia đình Việt - Hàn, nhiều nhất trong tổng số 469 gia đình đa văn hóa (chồng Hàn, vợ người nước khác) của huyện.

Bên cạnh họ là những em bé mang hai dòng máu Việt - Hàn, người chồng và cả bố mẹ chồng người Hàn Quốc, mang đến cho buổi diễn diễn một không khí gia đình rất gần gũi và đầm ấm.

Cô dâu Việt trên đất Hàn

Các lãnh đạo địa phương có mặt gần như đầy đủ trong buổi diễn và đã có những phát biểu chào mừng đoàn nghệ sĩ Việt Nam nồng nhiệt, cùng những lời động viên các cô dâu Việt nói riêng và người Việt Nam nói chung đang sinh sống tại tỉnh Chungcheongnam.

Hong Seong đang có nhiều chính sách giúp đỡ các gia đình đa văn hóa. Một phần lớn kinh phí cho chương trình đưa đoàn nghệ sĩ Việt Nam sang biểu diễn phục vụ người Việt lần này cũng chính là do huyện Hong Seong tài trợ.

Chuồn chuồn tre của Việt Nam thu hút nhiều em bé

Món cơm cháy chà bông của gian hàng Việt Nam đắt khách

Trẻ em mang hai dòng máu Việt Hàn 
Gian hàng bán món ăn truyền thống Ấn Độ
Lễ hội đa văn hóa, nơi những gia đình đa văn hóa từ Hong Seong và các vùng lân cận đến vui chơi, nấu những món ăn truyền thống, giao lưu với nhau. Đây là lần thứ hai lễ hội được tổ chức, và cũng là nỗ lực của Hong Seong nhằm giúp các gia đình này nhanh chóng hòa hợp với cuộc sống ở Hong Seong, giúp gia đình chồng Hàn Quốc hiểu hơn về nền văn hóa của các cô dâu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật, Campuchia, Thái Lan, Mông Cổ....

Sau khi lễ hội kết thúc, chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam đã được tổ chức.

Ngay từ hơn 15 giờ ngày 3.10, trong ánh nắng đầu thu rực rỡ, khoảng 1.500 khán giả, phần lớn là cô dâu Việt sinh sống tại tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc cùng gia đình của họ đã ngồi kín khuôn viên trung tâm hành chính huyện Hong Seong chờ xem chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt.

các cô dâu Việt đã háo hức tập trung ngồi trước sân khấu chụp ảnh 

đông đảo cô dâu Việt cùng chồng con và cả bố mẹ chồng đã đến
buổi biểu diễn

Các nghệ sĩ xuất hiện với trang phục truyền thống

Hoàng Hải trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu

Ca sĩ Trang Pháp làm không khí sôi động trở lại cùng khán giả
Buổi diễn có mặt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Thu Minh, Hoàng Hải, Quế Trân, Trúc Nhân… nên các cô dâu Việt đều tỏ ra rất háo hức.

Những cái nắm tay chở che, những ánh mắt yêu thương của những người chồng Hàn dành cho vợ khi cùng xem một chương trình văn nghệ mang đậm bản sắc quê hương của người vợ trên đất nước mình.

Theo: Thanh niên

Related

Culture 7300487808547414886

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -