Làm thế nào để có visa thẳng du học Hàn Quốc

LÀM SAO ĐỂ CÓ VISA THẲNG KHI ĐI DU HỌC HÀN QUỐC? Dưới đây là số kinh nghiệm để được cấp visa thẳng cho các bạn quan tâm đến du học Hàn ...

LÀM SAO ĐỂ CÓ VISA THẲNG KHI ĐI DU HỌC HÀN QUỐC?

Dưới đây là số kinh nghiệm để được cấp visa thẳng cho các bạn quan tâm đến du học Hàn Quốc tham khảo nhé!


Làm thế nào để có visa thẳng du học Hàn Quốc
1. Bảng điểm phổ thông loại Khá – Giỏi:

Nếu các bạn sở hữu bảng điểm cấp ba từ 8.5 trở lên từ một ngôi trường tương đối có uy tín và chất lượng thì khả năng rất cao là bạn sẽ không bị gọi phỏng vấn visa vì Hàn Quốc có chính sách “lôi kéo và gìn giữ chất xám”:P

2. Có TOPIK hoặc IELTS, TOEFL,…

Nếu các bạn đã có sẵn TOPIK rồi thì 90% là visa thẳng. Nhưng nếu bạn đã có bằng loại khá tiếng Anh trở lên, và muốn học thêm tiếng Hàn, thì cũng giúp ích rất nhiều nhé!

3. Có thành tích hoạt động xã hội hoặc trong nhà trường tốt:

Nhiều bạn nghĩ là cái này không đáng để tâm nhưng vô cùng quan trọng nhé. Một trong các nguyên do chúng ta bị gọi phỏng vấn là vì DSQ lo lắng về “nhân phẩm” của mình đó ^^ Nếu là người thường xuyên sinh hoạt đóng góp tốt thì sẽ được ưu ái hơn nhiều.

4. RẤT QUAN TRỌNG: BẠN APPLY ĐỖ VÀO MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG

Nếu bạn đỗ vào SKY hoặc các trường top đầu thì khả năng cao tuyệt đối là bạn hiền sẽ không phải phỏng vấn và có thể DSQ sẽ làm nhanh hồ sơ cho bạn vì những ngôi trường nổi tiếng khắt khe mà đã duyệt rồi thì điều này cũng có nghĩa là bạn xứng đáng và được chào đón tại Hàn ngay lập tức.

5. Chứng minh tài chính tốt:

Đối với các bạn tự túc, không phải dạng học bổng và không có một hồ sơ về học lực cao thì đây là yếu tố quyết định đến việc bạn được visa thẳng, trượt hay phải phỏng vấn. DSQ rất lo lắng trước thực trạng sinh viên bỏ trốn đi làm thêm thay vì đi học hoặc không đủ khả năng chi trả cho cuộc sống đắt đỏ tại Hàn. Cho nên ngòi số tiền trong STK như DSQ yêu cầu, bạn hiền cần phải làm rất rõ các khoản thu nhập của gia đình, sổ đỏ, đất đai,… Lưu ý tránh khai khống quá đà vì sẽ có kiểm tra chéo.

6. Hãy bày tỏ nguyện vọng và khả năng thật tốt qua các giấy tờ phụ:

Hãy thật sự nghiêm túc khi viết giấy giới thiệu bản thân & kế hoạch học tập. Hãy chứng minh được là bạn sang Hàn học vì kiến thức, vì có đam mê, và tôn trọng chuyện học của mình. Đừng để khi soát hồ sơ, DSQ nhận ra sự thiếu suy nghĩ trong các bước chuẩn bị, cũng như việc bạn muốn sang để kiếm tiền thay vì học, hoặc bạn chỉ đơn thuần là muốn chơi… Đó chính là lý do vì sao bạn bị gọi phỏng vấn hoặc trượt visa.

Nguồn: Visa Hàn Quốc

Related

Tip 7442942107135627591

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -