Top 10+ Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Bảo Lộc

 Top 10 nhà hàng Hàn Quốc tại Tp. Bảo Lộc. Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt quan tâm đến việc khám phá hương vị độc đáo của nền ...

 Top 10 nhà hàng Hàn Quốc tại Tp. Bảo Lộc. Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt quan tâm đến việc khám phá hương vị độc đáo của nền ẩm thực này, thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon tại những quán ăn Hàn Quốc tại TP Bảo Lộc.

Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại Bảo Lộc không chỉ là việc thưởng thức các món ăn ngon mà còn là một hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo. Tại các quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc trưng như bibimbap, kimchi, bulgogi, gimbap và nhiều món ăn khác, đều được chế biến và phục vụ theo phong cách truyền thống Hàn Quốc.

Dưới đây là những quán ăn, nhà hàng Hàn Quốc tại thành phố Bảo Lộc do NPP Labaco giới thiệu bạn có thể thử.

1. Kimkook Lẩu Nướng Buffet Hàn Quốc Bảo Lộc (KORE TOWN BUFFET)

𝗟𝗔̂̉𝗨 𝗡𝗨̛𝗢̛́𝗡𝗚 𝗕𝗨𝗙𝗙𝗘𝗧 𝗞𝗜𝗠𝗞𝗢𝗢𝗞 chỉ 189K/ người. Ẩm thực Hàn Quốc luôn đa dạng trong hình thức trình bày, chế biến và kể cả màu sắc, hương vị. Đến với KimKook để tận hưởng trọn vẹn hương vị xứ Hàn với thịt nướng ướp đậm đà, nước lẩu chua chua cay cay cực cuốn miệng, bạch tuộc tươi rói, dai giòn, cắn miếng nào đã miếng đó,....

Bên cạnh đó, các món nướng, món lẩu, món chiên phong cách Hàn cũng luôn kích thích vị giác bởi hương vị thơm ngon và được chế biến theo công thức riêng biệt. Nhìn là đã ứa nước miếng, bụng cồn cào rồi đúng không

Khách John Bùi đánh giá “Nhà hàng nằm ở khu vực rộng rãi, xe ô tô đậu thoải mái, đồ ăn buffet đa dạng, hải sản tươi,  cung cách phục vụ tốt, giá cả rẻ. Chúc nhà hàng ăn nên làm ra, sẽ quay lại lần sau”

2. THAI SEOUL Restaurant

Tại 𝐒𝐞𝐨𝐮𝐥 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐚𝐮𝐫𝐚𝐧𝐭 có gì? Một không gian ấm cúng với đồ ăn siêu ngon. Menu đa dạng với nhiều món và cách chế biến khác nhau. Từng combo, set nướng cho bạn tha hồ chọn tùy theo khẩu vị và số lượng người. Vị tươi ngon của thịt nướng hòa quyện cùng gia vị đậm đà, rau củ quả ngọt mát, lẩu, cơm vừa miệng sẽ làm bữa tiệc thêm phần đáng nhớ. Không gian quán thoáng đãng, giàu ánh sáng, trang trí bắt mắt chính là điểm cộng lớn nhất mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Khách Vy Ngọc đánh giá “Hôm mình đi ăn cũng khá trễ rồi nhưng nv vẫn rất tận tình chu đáo, thịt bò tươi, ngon. Mì udon xào ở đây rất ngon. Tokbokki chuẩn vị Hàn. Giá cả phải chăng, một phần ăn khá nhiều. Sẽ ghé lại ủng hộ”.

3. Mochi In Town

Huy Lê đánh giá “Mấy ngày quán mới mở đợi đồ ăn 30 40p mà đồ ăn ra thật sự bất ngờ, ngon, đậm vị, nóng hổi, decor đẹp. Nên thử”

Phan Vũ đánh giá quán Mochi In Town “Quán cực xinh, đồ ăn kiểu Hàn khá là ngon, không gian đầy cây mát mẻ. Là địa điểm nhất định phải tới khi ghé Bảo Lộc”

4. BUFFET LẨU NƯỚNG - TAKO BBQ

BUFFET TAKO Nướng Lẩu thỏa thích với giá Giá gốc 179k. Trọn gói nướng lẩu  trà sữa kem tráng miệng. Thực đơn phong phú với gần 70 món nướng lẩu như hải sản thịt bò thượng hạng, món heo tươi, gà , cá .... Ăn cả thế giới món. QUẦY LINE: Kimbap, Dimsum, chân gà sả tắc, lagu bò, cải thìa sốt hoa, vịt quay bắc kinh, nghêu hấp xả…

Khách Quang Hiệp đánh giá “Không gian rộng rãi, có bãi đỗ xe ô tô thoải mái. Thức ăn nhiều loại từ thịt cho đến hải sản, rau củ, tráng miệng, theo cảm nhận cá nhân hôm nay là tươi, ngon, thịt ướp chuẩn vị. Giá bình dân:  Buffet Nướng: 139k/ người lớn. Nếu có dịp sẽ quay lại lần nữa”

5. Chicken Plus Nguyễn Công Trứ - Bảo Lộc

Khách Lê Huy đánh giá "Khu vực quán đậu được xe hơi thoải mái Không gian quán ko quá rộng nhưng thoáng sạch sẽ và dễ thương Nhân viên hơi ít người chưa dc vui vẻ lắm nhưng phục vụ nhiệt tình Gọi món và thời gian chờ tương đối ổn mặc dù đơn nhiều Có quầy line free salad, kim chi, cơm trộn rong biển. Có 4 vị nước chấm và tương đối ngon."

Khách Ngọc My đánh giá "Gà ngon, đồ ăn mang ra lâu chắc do ngày lễ đông khách, quầy line hết đồ mà không thấy ai refill, nhân viên thấy mặt xị xị hông được nhiệt tình lắm nên cũng không dám gọi refill lun. Mong quán cải thiện".

6. NORU - Nướng - Lẩu

Khám phá địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại Noru - Nướng Lẩu, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời cùng gia đình. Thực đơn đa dạng với các món nướng và lẩu, sốt chấm hảo hạng, không gian ấm cúng và sang trọng. Noru - Nướng Lẩu là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thưởng thức ẩm thực.

Khách My Phạm đánh giá “Nghe nói quán mới mở được 3 tháng, nằm trong hẻm. Không gian rộng rãi có cả trong nhà và ngoài trời thoáng đãng, decor đẹp gu Hàn. Đồ ăn ngon: gđ mình kêu thịt bò phomai cực ngon, nầm cũng ok, lẩu Thái đầy đặn bạch tuộc siêu tươi, giá mềm cực kì và nhân viên các bé cũng ngoan. Nói chung là ổn áp và ưng”.

7. HAVA BBQ - Buffet lẩu nướng Bảo Lộc

Hava BBQ sẽ ko bao giờ làm mọi người thất vọng. Đc lô 47 hàng dừa (đối diện chợ mới Bảo Lộc), Giá vé ng lớn 189k,Trẻ em 79k. Menu phong phú và đa dạng chuẩn phong cách hàn quốc. Có nướng ngoài trời cho quý khách hàng thích không gian thoải mái

Khách Mai linh đánh giá “Gia vị vừa miệng, đồ ăn cũng phong phú, hơi ít hải sản và chỉ có dưa hấu tráng miệng. Phục vụ thân thiện.”

8. Ăn Vặt Hàn Quốc Ahihi Bảo Lộc

Menu của quán đa dạng với vô số món ăn ngon, hương thơm ngào ngạt như: Bánh gạo phô mai béo ngậy, mì lạnh hấp dẫn, cơm cuộn dinh dưỡng, mì tương đen với nước sốt chuẩn vị Hàn, sữa chua trân châu mát lạnh,... Đặc biệt, tất cả nguyên liệu đều được nhập từ Hàn Quốc về nên khi thưởng thức sẽ có cảm giác đang ngồi trong một quán ăn ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Hy vọng bài viết này NPP Labaco đã gợi ý được những quán ăn Hàn Quốc tại Bảo Lộc thường mang lại không gian ấm cúng và thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn và gia đình hoặc bạn bè để cùng nhau thưởng thức. Không chỉ là nơi dành cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa ẩm thực của đất nước này.

Về NPP LABACO

LABACO Là đơn vị cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ, hộp đựng giấy, khăn giấy ăn, khăn giấy lụa trên địa bản Bảo lộc, Di Linh, Bảo Lâm. Hiện hơn 50% những homestay đẹp nhất tại Bảo Lộc đang sử dụng các sản phẩm của NPP Labaco.
 

Khách hàng chủ yếu của Thế Giới giấy là những đơn vị có tốc độ tiêu thụ giấy nhanh, lượng giấy được tiêu thụ lớn và những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe như: Bitexco, Kumho, Vincom; Petro Việt Nam, PV Gas, Phú Mỹ Hưng, Becamex, Groups, Khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Đại Nam, bệnh viện FV, Hạnh Phúc, Miền Đông… hàng trăm công ty ở các KCN – KCX từ Đà Nẵng tới Cà Mau và hàng ngàn công ty, nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ khác…

Liên hệ báo giá ngay tại LABACO

Phân phối độc quyền thị trường Lâm Đồng
    • Sản phầm của: Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy, Mori, Oma Baby,..
    • Số điện thoại: 0346 27 33 77
    • Email: trankhanhduong225@gmail.com
    • Website: http://labaco.com.vn/
    • Địa chỉ: 46 Ngô Tất Tố, Xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Related

Toplist 8773572429325090959

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (31) Busan (11) Daejeon (8) Gwangju (7) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daegu (3) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungcheon (1) Chungju (1) Gangwon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -