Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc (영산대학교)

Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc - Youngsan University (영산대학교) Được thành lập từ năm 1997, trường đại học Youngsan là một trường đại học...

Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc - Youngsan University (영산대학교)

Được thành lập từ năm 1997, trường đại học Youngsan là một trường đại học tư thục nằm ở phía đông nam Hàn Quốc. Trường đại học Youngsan là một trường đại học đang đẩy mạnh việc đào tạo nhân tài mang tính thực tiễn nhằm hướng đến những luật sư chuyên nghành và những nhà quản lý dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

» Tên tiếng Hàn: 영산대학교

» Tên tiếng Anh: Youngsan University

» Hợp tác tuyển sinh tại Việt Nam: Zila Education

» Loại hình: Tư thục

» Số lượng sinh viên: 9,000 sinh viên

» Học phí học tiếng Hàn: 4,800,000 KRW/ 1 năm

» Địa chỉ: 150 Junam-dong, Yangsan-si, Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc

» Website: ysu.ac.kr



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Những nhân tài CEO hướng đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng thành những doanh nghiệp toàn cầu hóa dựa trên nền tảng những doanh nghiệp địa phương sẽ hòa nhập vào dòng chảy của thế giới, sáng tạo ra những giá trị doanh nghiệp mới. Và những luật sư chuyên nghành bằng việc ứng dụng tốt những kiến thức chuyên nghành và kiến thức luật vào trong công việc thực tiễn sẽ làm cho doanh nghiệp ngày càng thêm phát triển vững mạnh.


Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc (영산대학교)
Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc (영산대학교)

Trường Đại Học Youngsan được đặt ở hai thành phố lớn là Yangsan và Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, thời tiết lí tưởng nhờ được biển điều hoà quanh năm. Trong năm có bốn mùa rõ rệt nhưng nhiệt độ rất ôn hoà. Những dãy núi xanh như bức bình phong bao quanh trường Youngsan tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Số sinh viên hiện đang theo học tại trường là hơn 7500 sinh viên, số giáo sư giảng viên là 460 người, số nhân viên là 160 người. Số sinh viên nước ngoài hiện đang học tập tại trường ngày càng tăng qua từng năm, sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhue: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Việt Nam,…

Môi trường học tập trường đại học Youngsan
Môi trường học tập trường đại học Youngsan
- Theo công bố của chính phủ Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2010 (Bộ khoa học kĩ thuật giáo dục) thì trường đại học Youngsan đứng thứ 4 trên toàn quốc và đứng đầu tại khu vực Busan Gyeongnam với tỉ lệ 71% sinh viên kiếm được việc làm sau tốt nghiệp. 


- Trường đại học Youngsan đã đạt được chứng nhân ISO (International Organization for Standardization) về quản lý chất lượng điều hành và phát triển chương trình hướng nghiệp cho sinh viên bắt nguồn từ chương trình YCMP do chính trường phát triển. 


Trường đại học Youngsan là một trường đại học có nhiều chương trình hợp tác với những doanh nghiệp tại địa phương liên quan đến những chuyên nghành công nghiệp dịch vụ, vì thế cở sở đào tạo của trường tại Yangsan chủ yếu tập trung vào chuyên môn hóa các lĩnh vực thế mạnh như Tín dụng, Bất động sản, Thương mại, IT và Luật, Còn tại cơ sở đạo tạo ở Busan chủ yếu tập trung chuyên môn hóa các lĩnh vực như Công nghiệp dịch vụ du lịch và văn hóa, Công nghiệp tổ chức sự kiện, Công nghiệp điện ảnh.

Khoa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp  là một trong những thế mạnh của trường
Khoa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp  là một trong những thế mạnh của trường
Chương trình học 1 năm tiếng Hàn tại đại học Youngsan

Để giúp đỡ cho các bạn du học sinh về vấn đề nhập học thì Trường đại học Youngsan có mở trung tâm đào tạo tiếng hàn quốc. Chương trình học ngôn ngữ là dạy phát âm, hội thoại, ngữ pháp, đọc hiểu, từ vựng, làm văn Bên cạnh đó sẽ có những buổi đi tham quan và tìm hiểu văn hóa truyền thống hàn quốc, thị sát các doanh nghiệp

- Học phí học tiếng Hàn: 4.800.000 KRW/năm (Học phí 1 kỳ: 1.200.000 KRW)


- Học kỳ: 4 học kỳ học tiếng Hàn (Xuân/ Hạ/Thu/Đông) 

- Một tuần học 20 tiếng, 1 học kỳ là 10 tuần 



▷ Có thể linh động trong quá trình học tiếng tại trung tâm đào tạo ngôn ngữ hàn quốc tùy theo nỗ lực của bạn (có khả năng vượt lên lớp trên) 


▷ Nếu đậu topik cấp 3 trở lên các bạn sẽ được công nhận hoàn thành khóa học và chuyển tiếp lên hệ đại học, Học kỳ 1 được bắt đầu vào tháng 3 hàng năm. 


Các khoa ngành đào tạo đâị học tại trường đại học Youngsan

Khách sạn du lịch: Khoa kinh doanh khách sạn, Khoa kinh doanh nhà hàng, Khoa dịch vụ hàng không, Khoa tổ chức sự kiện, Khoa thể thao biển & du lịch biển, Khoa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp (nấu món ăn Hàn Quốc, nấu món ăn Châu Á, món ăn Châu Âu)

Thương mại quốc tế: Khoa thương mại Hàn Quốc, Khoa thương mại Nhật Bản, Khoa thương mại Trung Quốc, Khoa thương mại ASEAN, Khoa thương mại Ấn Độ, Khoa kinh doanh vận tải hàng hải, Khoa quản trị kinh doanh, Khoa tài chính ngân hàng và kinh doanh bất động sản, Khoa thương mại quốc tế

Văn Hóa - Nghệ Thuật: Khoa thiết kế thời trang, Khoa thiết kế nội thất, Khoa thẩm mỹ, Khoa đào tạo diễn viên và đạo diễn, Khoa thiết kế trò chơi game. Khoa phim ảnh và truyền hình (năm thứ 1), Khoa phim ảnh và truyền hình (chuyên ngành truyền hình / năm thứ 2~4); Khoa phim ảnh và truyền hình (chuyên ngành diễn xuất / năm thứ 2~4)

Khoa nghệ thuật và làm đẹp được rất nhiều sinh viên theo học
Khoa nghệ thuật và làm đẹp được rất nhiều sinh viên theo học
Khoa học kỹ thuật: Khoa công nghệ ô tô, Khoa điện-điện tử, Khoa công nghệ máy tính, Khoa kỹ thuật giao thông vận tải, Khoa xây dựng, Khoa thiết kế cơ khí, Khoa cảnh sát mạng

Y tế: Khoa đào tạo y tá, Khoa vật lý trị liệu, Khoa vệ sinh răng miệng, Khoa quản trị kinh doanh y tế

Cán bộ công chức: Khoa luật, Khoa quản lý hành chính, Khoa quản lý hành chính cảnh sát, Khoa võ Taekwondo (Taekwondo / Võ thuật phương Đông)


Hệ đào tạo sau đại học tại đại học Youngsan



Tiến sĩ: Bất động sản, Kinh doanh khách sạn & du lịch; Thẩm mỹ, Công nghệ thông tin 

Thạc sĩ: Y tá, Vật lý trị liệu, Luật, Hành chính, Hành chính cảnh sát, Thương mại Hàn Quốc, Báo chí và truyền hình, Bất động sản, Khách sạn & du lịch, Kinh doanh nhà hàng, Nghệ thuật nấu ăn, Thẩm mỹ, Chăm sóc da, Thiết kế đồ họa kỹ thuật, Thiết kế nội thất; Công nghệ máy tính, Giao thông vận tải, Kiến trúc, Cơ khí

Khoa nghệ thuật và làm đẹp được rất nhiều sinh viên theo học
Môi trường học tập chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi tại đại học Youngsan

Ký túc xá trường đại học Youngsan Hàn Quốc

Ký túc xá trường đại học Youngsan cung cấp cho sinh viên một môi trường sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi: Sảnh KTX, phòng xem tivi, cửa hàng tiện lợi, khu vực giải trí thư giãn, giúp cung cấp một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho sinh viên đại học Youngsan

Ký túc xá đại học Youngsan Hàn Quốc
Ký túc xá đại học Youngsan Hàn Quốc
KTX đại học Youngsan nằm ở cả 2 khu campus tại Yangsan và Busan. Cả hai KTX đều đực trang bị đầu đủ tiện nghi Cho sinh viên. KTX Yangsan Campus gồm 1 toài nhà 4 lầu với diện tích 2,222 m2 và 1 tòa nhà 5 lầu với diện tích 4,905 m2. KTX Busan Campus với 1 tòa nhà 7 lầu và 1 tầng hầm với diện tích 7,807 m2.


Chi phí ăn ở ký túc xá:


Phí ký túc xá
647,000 won (6 tháng), 435,000 won (16 tuần)
Phí ăn uống
722,400 won (16 tuần)
Phí bảo hiểm
200,000 won

Chính sách học bổng tại đại học Youngsan:

- Đối với học kỳ đầu tiên, tất cả sinh viên sẽ được giảm 30% học phí. Những học kỳ tiếp theo chế độ học bổng sẽ được cấp dựa theo thành tích học tập của học kỳ trước (tối đa là 50% học phí). 
- Khi bắt đầu học chuyên ngành đại học nếu có bằng Topik cấp 4 thì sẽ được miễn giảm 50% học phí. (Được áp dụng cho đến khi tốt nghiệp). 
- Trong quá trình học chuyên ngành nếu lấy được bằng Topik cấp 4 thì sẽ được miễn giảm 50% học phí ngay từ học kỳ đó. (Áp dụng cho đến khi tốt nghiệp). Nhưng chỉ áp dụng cho những sinh viên đăng ký trên 12 tín chỉ và có điểm trung bình trên 2.5 kề từ khi nhập học.

Liên hệ nộp hồ sơ VP đại học Youngsan (Youngsan University)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 5981804940393794616

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -