Trường đại học Inje Hàn Quốc (Inje University)

Trường đại học Inje (Inje University) Là một trường đại học tư thục lớn tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1932. Với tư duy nền tảng “lấy...

Trường đại học Inje (Inje University)

Là một trường đại học tư thục lớn tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1932. Với tư duy nền tảng “lấy đức để phát triển thế giới” trường đại học Inje đặt mục tiêu khơi dậy sức sáng tạo và trang bị cho sinh viên những kĩ năng chuyên môn thành thục nhất, sinh viên không chỉ được trang bị các kiến thức chuyên môn mà cả các tri thức nền, các hiểu biết xã hội cùng các kỹ năng thực tiễn nhất. 

» Tên tiếng Hàn: 인제대학교
» Tên tiếng Anh: Inje University
» Loại hình: Tư thục
» Năm thành lập: 1932
» Học phí học tiếng Hàn: 5.000.000 KRW/năm
» Địa chỉ: 197 Inje-ro, Hwalcheon-dong, Gimhae, Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc
» Website: http://www.inje.ac.kr

Ngoài ra, trường đại học Inje còn đặt mục tiêu lọt vào danh sách các trường đại học đẳng cấp quốc tế, sánh vai với các trường đại học lớn trên thế giới với nhiều kế hoạch lớn như ICDP (chiến lược phát triển sự nghiệp trường đại học Inje). 

Chiến lược này bao gồm việc đẩy mạnh các chương trình giáo dục cao cấp, đào tạo quy mô lớn ở cả trong và ngoài nước, tăng cường trao đổi sinh viên, hợp tác trong và ngoài khu vực. Vì thế mà trường luôn thu hút nhiều du học sinh trên toàn thế giới, số lượng sinh viên quốc tế tăng dần lên mỗi năm. Đi cùng với nó là danh tiếng của trường ngày một lan rộng ra không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Sinh viên Trường đại học Inje Hàn Quốc
Hiện nay, trường đại học Inje có khoảng 14,510 sinh viên theo học ở 7 trường đại học trực thuộc bao gồm 14 viện và 30 khoa. Trong đó có rất nhiều du học sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Kể từ khi thành lập, trường đại học Inje đã đào tạo cho xã hội 40,615 nhân tài phục vụ cho sự phát triển. Đây quả là một đóng góp lớn lao của trường đại học Inje trong sự nghiệp xây dựng đất nước Hàn Quốc giàu đẹp. 

Sinh viên tại trường đại học Inje không chỉ có một môi trường học tập lành mạnh, thân thiện mà còn được tân hưởng đời sống tinh thần phong phú. Với các hoạt động thể thao, giải trí tại các sự kiện văn hóa, câu lạc bộ thú vị. Đặc biệt tòa nhà sinh viên tại trường đại học Inje – nơi giao lưu, giải trí của sinh viên là tòa nhà hội trường sinh viên rộng và hiện đại nhất tại Hàn Quốc. Không những vậy trường đại học Inje còn đầu tư làm mới cơ sở hạ tầng, ứng dụng khoa học công nghệ vào giảng dạy và cơ sở vật chất.

Sinh viên Việt Nam tại Trường đại học Inje Hàn Quốc



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Học phí Khoa ngành đào tạo

Ngành
($/kỳ)
Cử nhân
Thạc sĩ
Tiến sĩ
Dược
4,395
-
-
Khoa học sinh dược và kỹ thuật
3,057
-
-
Thiết kế
3,555
-
-
Kỹ thuật
3,555
4,703
4,878
Y học
4,395
5,237
5,805
Khoa học tự nhiên
2,996
4,074
4,228
Nghệ thuật và giáo dục thể chất
-
4,703
4,228


Inje University
- Tổng Diện tích: 70,99 ha (287.246 ㎡)
- Số công trình: 17 tòa nhà bao gồm tòa nhà chinh (hành chính).
- Giảng viên & T.As: 1,160
- Nhân viên: 226
- Tổng số sinh viên đại học (14 ngành và 30 chuyên ngành): 14,510
- Tổng số sinh viên sau đại học (5 trường): 1,473

Điều kiện sống tại Inje


ở KTX: Hiện tại trường có 2 KTX chính cho sinh viên Việt Nam có thể đăng ký là Ktx Intoche ở trên đỉnh đồi của trường và KTX Biotech gần khu vực các tòa nhà học hơn. Hầu hết các sinh viên mới sang mà đăng ký ở KTX sẽ được xếp ở Intoche trước, sau đó các kỳ sau mới được chuyển sang Biotech. Giá cho mỗi kỳ ( 3 tháng rưỡi ) là khoảng 1,100,000 – 1,200,000won bao ăn sáng và ăn tối. 

Với kinh nghiệm của sinh viên tại Inje thì Biotech điều kiện vật chất được đánh giá tốt hơn (có khu nhà bếp với lò vi sóng và nồi cơm điện dùng chung cho mỗi tầng, còn Intoche không có), tuy nhiên đồ ăn thì Intoche lại ngon và “nhìu thịt” hơn. Một điều phiền toái nếu chọn ở KTX đó là cứ 3 tháng rưỡi sẽ bị “đuổi” ra một lần vào trước mỗi kỳ nghỉ. Có thể đăng ký ở KTX trong 2 tháng nghỉ hè hoặc đông nhưng chỉ được ở khi đủ số lượng sv đăng ký và vẫn phải chuyển đồ cũng như ở tạm bên ngoài 1 tuần trước khi được vào lại KTX.


Ở trọ ngoài: thì thường sẽ ở ghép 2-3 người 1 phòng để tiện cùng nhau nấu nướng cũng như share tiền nhà. Phòng trọ ở đây giá cả cũng phải chăng, dao động trung bình khoảng từ 200,000 – 350,000won 1 tháng. Tùy vào từng quy định của apartment mà tiền đặt cọc cũng dao động, rẻ nhất là 200,000 won, thường thường là 2.000.000 won cho hợp đồng 6 tháng đến 1 năm. 

Nhà trọ ở đây cũng tương đối tốt, hầu hết đều có tủ lạnh, máy giặt, tivi, tủ treo đồ, gian bếp và hệ thống nền sưởi, nước nóng, điều hòa đầy đủ. Ở trọ ngoài có thể nấu ăn tùy thích, lại có thêm bạn chia bớt chi phí nên rất nhiều ace chọn ở ngoài.

Làm thêm tại đại học Inje

Đối với các bạn đã khá hoặc thông thạo tiếng Hàn thì tìm việc làm thêm ở đây khá dễ. Muốn làm chính thức phải làm giấy tờ, thủ tục. Một số việc làm thông dụng ở đây đó là: Phục vụ quán ăn, chạy bàn hoặc rửa chén, phát tờ rơi, bán rau, thịt, đi thông dịch hoặc phát biểu. Các nhà hàng cần tuyển người đều có dán giấy thông báo trước cửa nên đầu tiên muốn tìm việc phải chủ động đi hỏi, phỏng vấn. 

Đa phần những nơi đã từng có sinh viên Việt Nam làm bán thời gian rồi thì sẽ tìm người làm thêm thông qua những nhân viên hiện tại hoặc cựu. Ở chợ Kimhae do có khá nhiều cửa hàng Việt Nam, nên các bạn cũng có thể đến đó hỏi xin việc (hầu như luôn có tuyển) vào cuối tuần. Lương thì dao động trung bình từ 4,500won-5,000won/h.

Toàn cảnh Trường đại học Inje Hàn Quốc

Toàn cảnh Trường đại học Inje Hàn Quốc

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 3991587689428401076

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -