Trường Đại học Sejong Hàn Quốc - 세종대학교

Trường Đại học Sejong Hà n Quốc ( 세종대학교 - Sejong University ) Tự hào mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn, Đại học Sej...

Trường Đại học Sejong Hàn Quốc (세종대학교 - Sejong University )

Tự hào mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn, Đại học Sejong được thành lập vào tháng 5 năm 1940 và là một trường tư thục ở Seoul. Trường gồm nhiều tòa nhà cao tầng với trang thiết bị hiện đại. 

» Tên tiếng Hàn: 세종대학교

» Tên tiếng Anh: Sejong University

» Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam: Zila Education

» Loại hình: Tư thục

» Số lượng sinh viên: 12,000 sinh viên

» Năm thành lập: 1940

» Học phí học tiếng Hàn: 6,600,000 KRW/ năm

» Địa chỉ: 209, Neungdong-ro, Gwangjin- gu, Seoul, Hàn Quốc

» Website: sejong.ac.kr


Trường đại học Sejong được biết đến là cái nôi của ngành Quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh và nghệ thuật. Ngoài ra, trường còn có các chương trình đào tạo sau đại học được xếp thứ hạng cao trong nước như ngành khoa học xã hội (đứng trong top 10) và ngành khoa học tự nhiên (đứng thứ 15). Với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao, đại học Sejong đã giữ được vị trí 151 trong bảng xếp hạng các trường đại học ở châu Á năm 2014. Trường còn được trang bị một đội ngũ giảng viên ưu tú phần lớn các giáo sư giảng dạy tại trường đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, xuất sắc trong nghiên cứu và tham gia nhiều chương trình nghiên cứu.



Trường đại học Sejong đặc biệt được biết đến như một trường đại học mến khách và thân thuộc với rất nhiều sinh viên quốc tế. Đối với du học sinh Hàn Quốc tại trường đại học Sejong, đây không chỉ là một môi trường học tập thuần túy mà còn là ngôi nhà thứ hai. Bởi lẽ trường đại học Sejong đặc biệt chú trọng đến các chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế trong học tập cũng như sinh hoạt. Sinh viên quốc tế được ưu tiên ở kí túc xá, kí túc xá của trường được trang bị đầy đủ các tiên nghi, chi phí phải chăng. Sejong có cơ sở hạ tầng rất tốt, phục vụ tối đa hoạt động học tập và nghiên cứu. Trường luôn không ngừng thu hút sinh viên nước ngoài đặc biệt là sinh viên Việt Nam cũng như tích cực quảng bá hình ảnh của mình ở nhiều nước châu Á.

Trường Đại học Sejong Hàn Quốc (세종대학교) nằm tại thủ đô Seoul với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phục vụ cho hơn 13000 sinh viên trong đó có 500 sinh viên quốc tế gồm 70 sinh viên Việt Nam đang theo học tiếng, Đại học và thạc sỹ. Trường hiện đào tạo 56 chuyên ngành Đại học. Trường còn được trang bị một đội ngũ giảng viên ưu tú phần lớn các giáo sư giảng dạy tại trường đều tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng ở Mỹ, xuất sắc trong nghiên cứu và tham gia nhiều chương trình nghiên cứu.

Đại học Sejong được đánh giá là một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng ở Seoul và cũng là một trong những trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất châu Á năm 2014.

Chương trình học tiếng Hàn ĐH Sejong

 - Lớp sáng: học phí 1.650.000 won/kỳ (thứ 2 ~ thứ 6, 9:00-13:00)

Trong quá trình học tiếng Hàn tại trường đại học Sejong , du học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, đó là giờ học thiết thực giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Hàn đồn thời giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm thực tế cũng như tiếp cận gần hơn với văn hóa và  lịch sử Hàn Quốc.


Trường Đại học Sejong Hàn Quốc - 세종대학교
Trường Đại học Sejong Hàn Quốc - 세종대학교


Sơ đồ Trường Đại học Sejong Hàn Quốc
Trường Đại học Sejong Hàn Quốc - 세종대학교
Trường Đại học Sejong Hàn Quốc mùa thu
Các Khoa Ngành đào tạo


- Nhân văn: Văn học và ngôn ngữ Hàn, Văn học và ngôn ngữ Anh, Văn học và ngôn ngữ Nhật, Lịch sử, Sư phạm

- Khoa học xã hộiKinh tế và thương mại, Quản trị công, Nghệ thuật truyền thông, Thượng mại Trung Quốc

- Quản trị kinh doanh: Quản Trị kinh doanh

- Quản trị khách sạn và du lịch: Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch, 
- Quản lí dịch vụ thực phẩm

- Khoa học tự nhiên: Toán học, Toán học ứng dụng, Vật lý, Thiên văn học và khoa học không gian, Hóa học, Môi trường và năng lượng
- Khoa học đời sống: Công nghệ và khoa học thực phẩm, Kỹ thuật sinh học, Sinh học phân tử, Kỹ thuật nguồn sinh học

- Điện tử và kỹ thuật thông tinKỹ thuật điện tử, Kỹ thuật thông tin và truyền thông, Kỹ thuật quang học, Kỹ thuật và khoa học máy tính, Bảo mật, Dung lượng số
- Kỹ thuật: Kiến trúc, Kỹ thuật kiến trúc, Kỹ thuật dân dụng và môi trường, Kỹ thuật thông tin và môi trường, không gian, Kỹ thuật thông tin trái đất, Kỹ thuật năng lượng và khoáng sản, Cơ khí, Kỹ thuật không gian, Công nghệ nano và công nghệ vật liệu tiên tiến, Kỹ thuật năng lượng hạt nhân
- Nghệ thuật và giáo dục thể chất: Hội họa, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế thời trang, Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Nhảy, Hoạt hình, Phim.

Học bổng tại Đại học Sejong 

Trường đại học Sejong đứng vị trí 9 trong các trường đại học ở Seoul (Times bình chọn 2015). Trường có đa dạng các ngành học đặc biệt trong trường nổi tiếng dẫn đầu trong các trường đại học Hàn Quốc về Hospitality and Tourism Management và Cartoon and Animation. Ngoài ra trường Sejong còn có chương trình học thạc sĩ, tiến sĩ với đa dạng các ngành học. 

Khi nhập học địa học, tùy vào điều kiện nhập học mà chế độ học bổng khác nhau. Khi du học sinh tham gia học tại trung tâm đào tạo quốc tế 2 học kỳ trở lên, hoàn thành hết level 4 đồng thời đạt Topik 3 trở lên sẽ có thể nhận được học bổng từ 40-50% học phí.

TOPIK 3: Học bổng 40%; TOPIK 4 học bổng 50%

KÝ TÚC XÁ ĐẠI HỌC SEJONG

Văn phòng đào tạo quốc tế sẽ cung cấp phòng cho những họcấinh có nhu cầu:
- Phòng 4 người: 600.000 Krw/ kỳ
- Ưu tiên những học sinh có thành tích học tập tốt, hoc sinh hoàn thành 100% giờ học trên lớp
* Ưu tiên những học sinh đăng ký trước, thời hạn đăng ký có thể kết thúc trước dự định.



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Related

University 4634839557864593199

Đăng nhận xét

emo-but-icon

TÌM TRƯỜNG

Seoul (21) Busan (6) Gyeonggi do (5) Suwon (4) Daejeon (2) Gwangju (2) Incheon (2) Ulsan (2) Ansan (1) Cheonan (1) Cheongju (1) Chungju (1) Daegu (1) Daejon (1) Gyeongju (1) Gyeongsang (1) Jeju (1) Jeonju (1) Mapo (1) Pohang (1) Sangnok-gu (1) Seongdong-gu (1)

Recent Posts

Thời tiết

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -